ระยะทำการ! ฮัลค์ ซัดฟรีคิก 40 หลาตุงตาข่าย (มีคลิป)

ระยะทำการ! ฮัลค์ ซัดฟรีคิก 40 หลาตุงตาข่าย (มีคลิป)
ฮัลค์ หัวหอก อัตเลติโก มิเนยโร่ โชว์ความสุดยอดแม้ว่าจะมีอายุ 37 ปี ด้วยการทำประตูจากการซัดฟรีคิกระยะประมาณ 40 หลา โดยสุดท้ายมันก็ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ด้วย

ฮัลค์ กองหน้า อัตเลติโก มิเนยโร่ ทำประตูจากการยิงฟรีคิกเป็นระยะราว 40 หลาได้ ในเกม ซีรี่ เอ บราซิล หรือลีกสูงสุดของประเทศบราซิล นัดที่ต้นสังกัดไปเยือน เซา เปาโล เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว อัตเลติโก มิเนยโร่ มาได้ลูกฟรีคิกในประมาณนาทีที่ 3 ซึ่งระยะมันถือว่าห่างจากประตูเยอะมากๆ จนทำให้แทบไม่มีใครคิดว่ามันมีโอกาสที่จะเกิดประตูได้ โดยฝั่ง เซา เปาโล ก็ตั้งกำแพงเอาไว้แค่ 2 คนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ฮัลค์ ก็แสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะมีอายุ 37 ปีแล้วแต่เท้าของเขาก็ยังทรงพลังอยู่ ด้วยการยิงจากระยะนั้นจนบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างงามหยด ทำให้ อัตเลติโก มิเนยโร่ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ขณะที่สุดท้ายเกมนี้ก็จบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ของทีมเยือน

นี่นับเป็นอีกครั้งที่ ฮัลค์ สามารถซัดฟรีคิกระยะไกลเป็นประตูให้กับ อัตเลติโก มิเนยโร่ ได้ โดยย้อนไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเขาก็เคยทำประตูจากการยิงฟรีคิกราว 45 หลาได้มาแล้ว ซึ่งนี่นับเป็นลูกที่ 6 ของ ฮัลค์ กับการเล่นในลีก 12 เกมประจำฤดูกาลปัจจุบัน ขณะที่ถ้านับรวมทุกรายการมันก็เท่ากับว่าเขายิงได้ถึง 21 ประตูจากการลงเล่น 35 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X