ชุดพิเศษ!สปอร์ติ้ง คลอดเสื้อแข่งเชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ชุดพิเศษ!สปอร์ติ้ง คลอดเสื้อแข่งเชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้
สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมลูกหนังของลีกโปรตุกีสเปิดตัวชุดแข่งชุดที่สามที่จะใช้ฟาดแข้งในซีซั่นหน้าด้วยการหวนรำลึกถึงวีรกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตสตาร์ดังเมื่อ 20 ปีก่อนสมัยยังเป็นวัยรุ่น และระเบิดฟอร์มเด็ดสะระตี่ในเกมอุ่นเกือกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปิดตัวชุดแข่งชุดที่สามสำหรับใช้สู้ศึกซีซั่น 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. โดยชุดดังกล่าวมีสีดำบริเวณตัวเสื้อ ขณะที่แขนทั้งสองข้างเป็นสีทอง และที่สำคัญที่สุด พวกเขาปักตัวอักษร ซีอาร์เซเว่น"" เอาไว้บริเวณอกเสื้อด้านขวาด้วย

มีการเปิดเผยว่าเสื้อตัวดังกล่าวถูกผลิตขึ้นเพื่อรำลึกถึง โรนัลโด้ สมัยยังเป็นนักเตะของทีมในวัย 18 ปีหรือเมื่อ 20  ปีก่อน และเขาสร้างชื่อได้อย่างน่าประทับใจในเกมอุ่นแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการพาทีมกำชัย 3-1 ในสังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด จากลีลาการลากเลื้อยที่คล่องแคล่ว และส่งผลให้ ผีแดง ในยุคของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าตัวไปร่วมทีมในท้ายที่สุด

"ย้อนเวลาไปกับพวกเรา วันที่ 6 ส.ค.2003 จนถึงวันที่ 6 ส.ค.2023 เป็นเวลา 20 ปีที่ เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด และเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัยในเวลาต่อมา ได้เวลาที่สุดของโลกรวมตัวกันเป็นหนึ่ง" สปอร์ติ้ง ลิสบอน โพสต์ข้อความในการเปิดชุดแข่งลำดับที่สาม

ทั้งนี้ สปอร์ติ้ง มีเกียรติประวัติคว้าแชมป์ลีกได้ทั้งสิ้น 19 ครั้ง แต่ซีซั่นก่อนทีมของกุนซือ รูเบน อโมริม จบอันดับสี่ของตารางลีก



ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport