ไม่เกี่ยวกับเบ็คส์! เมียเผยท่าดีใจ ลิโอเนล เมสซี่ มอบให้ลูกที่คลั่งเทพธอร์ (คลิป)

ไม่เกี่ยวกับเบ็คส์! เมียเผยท่าดีใจ ลิโอเนล เมสซี่  มอบให้ลูกที่คลั่งเทพธอร์ (คลิป)
อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เผยความหมายที่แท้จริงของท่าดีใจของสามีสุดรัก หลังทำประตูได้ในแมตช์ชนะ แอตแลนต้า เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้

เมสซี่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ในแดนลุงแซมหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมกับทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดฟรีคิกสุดสวยในช่วงนาทีสุดท้ายเกมเฉือน ครูซ อาซูล 2-1 ก่อนจะมาซํดอีกสองประตูในแมตช์ถล่ม แอตแลนต้า  4-0 

 สำหรับประเด็นที่มีการพูดถึงเยอะมากก็คือท่าดีใจของ เมสซี่ ตอนที่ซัดประตูที่สอง โดยเขาแสดงท่าทางเหมือนกับถือแก้วเบียร์เพื่อจะบอกว่าจะโชว์ฝีเท้าให้เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของทีมดูหลังจากทำประตูได้ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวมันไม่ใช่เลย เพราะความจริงแล้วเป็นท่าที่มอบให้กับลูกๆ ของเขา 

 ร็อคคุซโซ่ แชร์ภาพดีใจของสามีสุดรักผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามกว่า 36.2 ล้านฟอลโลเวอร์ส โดยเป็นรูปภาพของ เมสซี่ ที่กำลังทำท่าดีใจดังกล่าวพร้อมกับรูป GIF ที่เกี่ยวข้องกับ Thor (ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า) สอดคล้องกับ "โกล" เว็บไซต์กีฬาระดับโลก ที่ระบุว่าลูกๆ ของเมสซี่ โดยเฉพาะ ติอาโก้ ที่คลั่งไคล้ฮีโร่จากคล้ายมาร์เวลอย่างมาก





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport