แฟนจ้ามาแล้ว! ซาฮา ตะลึงสาวกกาลาตาซารายรอต้อนรับสุดอบอุ่น

แฟนจ้ามาแล้ว! ซาฮา ตะลึงสาวกกาลาตาซารายรอต้อนรับสุดอบอุ่น
วินฟรีด ซาฮา ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ สุดมีความสุขเมื่อได้เห็นแฟนบอลกาลาตาซารายมารอต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง หลังนักเตะเดินทางมาถึงนครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 30 ปีหมดสัญญากับ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ และนั่นทำให้มีหลายสโมสรสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, นาโปลี, เฟเนร์บาห์เช่ และ ลาซิโอ 

สำหรับตอนนี้ ซาฮา เดินทางมาถึงกรุงอิสตันบูล ช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเซ็นสัญญากับ กาลาตาซาราย โดยเจ้าตัวต้องประหลาดใจที่เห็นแฟนบอลอุตตร้าส์สโมสรรอต้อนรับมากมาย พร้อมกับมอบผ้าพันคอให้กับนักเตะด้วย

นอกจากนี้  อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้ใช้เวลากับการเซ็นชื่อลงบนเสื้อแข่งกาลาตาซาราย ขณะที่แฟนบอลต่างตื่นเต้นอย่างมากที่ ซาฮา กำลังจะเซ็นสัญญากับสโมสรอันเป็นที่รักของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ "บีบีซี" สื่อระดับโลก รายงานว่า พาเลซ เคยพยายามยื่นข้อเสนอจำนวน 200,000 ปอนด์ (ราว  8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ ซาฮา เพื่อหวังเก็บนักเตะเอาไว้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ในแดนไก่งวง 



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X