ประเดิมอย่างหล่อ! ฟีร์มีโน่ เหมาสองตุงเปิดตัว อัล อาห์ลี่ อุ่นเครื่องถลุง 18-0 (คลิป)

ประเดิมอย่างหล่อ! ฟีร์มีโน่ เหมาสองตุงเปิดตัว อัล อาห์ลี่ อุ่นเครื่องถลุง 18-0 (คลิป)
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้ามากประสบการณ์ เปิดตัวสวยกับ อัล อาห์ลี่ ต้นสังกัดใหม่ในประเทศซาอุดิอาระเบีย ด้วยการซัด 2 ประตูในแมตช์อุ่นเครื่องถล่ม สตัลห์เฟลเดน ทีมดิวิชั่น 2 ของออสเตรีย 18-0

สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ตัดสินใจแยกทางกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย "บ็อบบี้" เป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เนื่องจากช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ฟีร์มีโน่ เลือกที่จะย้ายมาหาประสบการณ์ใหม่ในศึกซาอุดิ โปร ลีก กับ อัล อาห์ลี่ และมีโอกาสได้ลงสนามเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับซัดไปสองประตูโดยใช้เวลาแค่ 20 นาที ในเกมปรีซีซั่นถลุงยับไม่นับญาติ สตัลห์เฟลเดน 

อัล อาห์ลี่ สวมบทโหดด้วยการกระซวกคู่แข่งแบบยับเยินโดยในครึ่งแรกพวกเขายิงสลุต 10-0 ขณะที่ในครึ่งหลังมีการแผ่วเครื่องบ้าง แต่ก็ยังดาหน้ายิงไม่เลี้ยงอีก 8 ประตู รวมเบ็ดเสร็จเกมกระชับมิตร กลายเป็นกระซวกมิตรสกอร์ 18-0 

ทั้งนี้ อัล อาห์ลี่ มีการเซ็นสัญญานักเตะชั้นนำมากมายช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจาก ฟีร์มีโน่ แล้วพวกเขายังได้ตัว เอดูอาร์โด้ เมนดี้ นายทวารทีมชาติเซเนกัล (ย้ายจาก เชลซี) ล่าสุดกำลังจะได้ ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมยังมีข่าวสนใจเซ็นสัญญา มาร์โก ซิลวา กุนซือคนหนุ่มจาก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ด้วย



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X