รียูเนียน เมสซี่! บุสเกสต์ เปิดใจหลังซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ทางการ

รียูเนียน เมสซี่! บุสเกสต์ เปิดใจหลังซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ทางการ
อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเกสต์ กองกลางจอมเก๋าชาวสแปนิช มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญาจนถึงปี 2025 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะร่างโย่งวัย 34 ปี ซบ อินเตอร์ ไมอามี่ ฐานะแข้งฟรีเอเจ้นต์ หมดจากที่สัญญากับ บาร์เซโลน่า และการย้ายมาเล่นกับทีมดังแห่งรัฐฟลาริด้า ทำให้เขาได้กลับมาร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้ง

บุสเกสต์ กล่าวถึงการเดินทางใหม่บนถนนสายลูกหนังแดนลุงแซมว่า "นี่เป็นเรื่องสุดพิเศษ และเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมซึ่งผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับสิ่งนี้ ผมตั้งตาคอยที่จะก้าวเดินต่อไปในอาชีพของผมกับ อินเตอร์ ไมอามี่"

"ผมประทับใจสโมสรแห่งนี้ตอนที่ผมเดินทางมากับ บาร์เซโลน่า เมื่อปีที่ผ่านมา และตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ และพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของสโมสร ผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะช่วยนำความสำเร็จมาสู่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานแห่งนี้" ตำนานบาร์ซ่า ระบุ

ด้าน จอร์จ มาส เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดใจหลังได้ บุสเกสต์ ร่วมสังกัดว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ต้อนรับ เซร์คิโอ บุสเกสต์ มาเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ นับตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้งทีม เราเริ่มนำผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกมาสู่อินเตอร์ ไมอามี่ ผลงานทั้งหมดบ่งบอกทุกอย่างของ เซร์คิโอ"

ขณะที่ คริส เฮนเดอร์สัน ผู้อำนวยการกีฬา และหัวหน้าฝ่ายฟุตบอล กล่าวเสริมว่า "เราทุกคนมีความสุขมากๆ ที่นำนักเตะชั้นยอดอย่าง เซร์คิโอ มาสู่ อินเตอร์ ไมอามี่ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ชาญฉลาดที่สุดในวงการกีฬานี้ เขาอ่านเกมในระดับที่คาดไม่ถึง และส่งผลต่อทุกๆ ด้านในการเล่น เซร์คิโอเป็นนักเตะแห่งชัยชนะ มีความเป็นผู้นำ และมีพรสวรรค์ระดับโลก เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขาเป็นตัวแทนเฟรนไชน์ของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X