พลังครอบครัว!สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดอกหลังเปลี่ยนใจคุมทีมซาอุฯ

พลังครอบครัว!สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดอกหลังเปลี่ยนใจคุมทีมซาอุฯ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ระบุ ความรู้สึกที่เหมือนเป็นครอบครัวคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเปลี่ยนใจมาคุม อัล-เอตติฟาค พร้อมบอกว่าตนมีหลายอย่างเหมือนกับบอร์ดบริหารของสโมสรด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เทรนเนอร์คนใหม่ของ อัล-เอตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดีอาระเบีย เปิดเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนเปลี่ยนใจรับงานกับทีมเป็นเพราะอีกฝ่ายให้ความสำคัญกับตนจนรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

เจอร์ราร์ด เคยตกเป็นข่าวกับ อัล-เอตติฟาค ตั้งแต่ช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนั้นตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีเองว่าจะไม่รับงานกับทีมในย่านตะวันออกกลาง แต่สุดท้ายไม่กี่วันก่อนเขาก็ไปเปิดตัวกับที่นั่นพร้อมเซ็นสัญญากัน 2 ปี

อดีตดาวเตะชาวอังกฤษกล่าวว่า "ผมคิดว่ามีหลายเหตุผลที่ทำให้ผมอยากมาอยู่กับสโมสร ผมคิดว่าสโมสรมีคนเก่งๆ หลายคนทำงานให้ ไล่ตั้งแต่บอร์ดบริหารลงมาเลย ตอนที่ผมเดินทางมายัง ซาอุดี น่ะผมก็สัมผัสได้ถึงความรู้สึกแบบครอบครัว พวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นที่ต้อนรับ"

"มันมี 3 ปัจจัยที่ผมจะพิจารณาอยู่เสมอ (ว่าจะรับงานกับที่ไหน) และมันก็ไล่จากอันดับ 1 ไปอันดับ 3 ด้วย ประการแรก ซึ่งเป็นข้อที่สำคัญที่สุดด้วยก็คือมันจำเป็นต้องเป็นงานที่เหมาะกับครอบครัวของผม เราต้องรู้สึกตื่นเต้น และมีแรงกระตุ้นจากความท้าทายที่รออยู่ ผมคิดว่าโปรเจ็กต์ด้านฟุตบอลจำเป็นต้องมีความทะเยอทะยาน มันจำเป็นต้องมีเหตุผลที่เหมาะสมในแง่ของความท้าทาย"

"แน่นอนว่าคุณต้องรู้สึกมั่นคงด้วย มันต้องรู้สึกว่าสัญญามีเงื่อนไขที่เหมาะสม แต่เรื่องนั้นถือเป็นประเด็นท้ายๆ อยู่เสมอล่ะนะ ที่ผมตัดสินใจแบบนี้มันมาจากเหตุผลหลายอย่างรวมกัน ซึ่งผมก็ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ผมทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มทำงานกับทีม, ได้เจอกับแฟนบอลและนักเตะทุกคน จนถึงตอนนี้ผมได้เจอกับคนจาก อัล-เอตติฟาค ซึ่งพวกเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมคิดว่าเรามีหลายอย่างร่วมกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport