จัดเต็ม!อินเตอร์ ไมอามี่ จ่อเปิดตัว เมสซี่ สุดยิ่งใหญ่

จัดเต็ม!อินเตอร์ ไมอามี่ จ่อเปิดตัว เมสซี่ สุดยิ่งใหญ่
อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมลูกหนังใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ส่อเค้าส่งสัญญาณให้สื่อฉุกคิดว่าจะมีการแถลงข่าวเปิดตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังคนใหม่ในวันที่ 16 ก.ค. เนื่องจากสโมสรระบุเป็นทำนองว่าในวันดังกล่าวจะมีการจัดงานรื่นเริงอย่างคึกคัก

เมสซี่ อดีตกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศตกลงย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้วหลังไม่ต่อสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง แต่เท่าที่ผ่านมายังไม่มีการยืนยันถึงกำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสรในลีกมะกันแต่อย่างใด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ก.ค. เดลี่ เมล คาดว่า เมสซี่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในวันที่ 16 ก.ค. เนื่องจากสโมสรแจ้งกับสื่อว่าในวันดังกล่าวจะมีงานเอนเตอร์เทนครั้งใหญ่

นอกจาก เมสซี่ แล้ว เชื่อว่า เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อดีตกองกลางทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเคยค้าแข้งกับดาวเตะเลือดฟ้าขาวในถิ่น คัมป์นู ก็น่าจะโชว์ตัวกับแฟนบอลด้วยหลังตกลงย้ายซบ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้วเช่นกัน

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ไมอามี่ ใกล้คว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายทีม บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพด้วยโดย ไมอามี่ เฮรัลด์ ระบุว่าดาวเตะวัย 34 ปีตกลงสัญญากับสโมสรได้แล้ว ขณะที่ เรเลโบ สื่ออีกเจ้าอ้างว่าพวกเขากำลังทาบทาม เอแด็น อาซาร์ อีกราย

ทั้งนี้ เมสซี่ วัย 36 ปีมีเกมให้ลงเล่นในลีกแยงกี้ซีซั่นนี้อีก 12 นัดเพื่อพลิกสถานการณ์ให้สโมสรซึ่งรั้งอันดับบ๊วยโดยพวกเขาเก็บได้แค่ 17 แต้มจาก 20 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X