ลือทันควัน! 2 สตาร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จ้องดึงค้าแข้ง อัล เอตติฟาค

ลือทันควัน! 2 สตาร์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จ้องดึงค้าแข้ง อัล เอตติฟาค
เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือคนใหม่ของสโมสร อัล เอตติฟาค มีแผนคว้าสองสตาร์มาร่วมงานด้วยหลังตัวเองตัดสินใจย้ายมาคุมทีมลูกหนังของโปรลีก ซาอุดิ อาระเบีย

เจอร์ราร์ด สร้างความช็อกเล็กๆเมื่อกลับลำรับงานคุมทีม อัล เอตติฟาค ทั้งที่เคยบินไปเจรจากับสโมสรมาแล้ว แต่สุดท้ายเขาเผยกับสื่อว่าบอกปัดข้อเสนอ

กระนั้นก็ดี หลังจากตัวแทนของ อัล เอตติฟาค เดินทางมาที่ลอนดอนเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.  ในที่สุดพวกเขาก็ประกาศแต่งตั้งอดีตนายใหญ่ทีม แอสตัน วิลล่า เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ขณะที่ เมล รายงานว่าอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังเดินหน้าเสริมทัพทันทีโดยมีเป้าหมายเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางแซมบ้าวัย 31 ปีที่เคยค้าแข้งใน แอนฟิลด์ ด้วยกัน แถม สตีวี่ จี ดึงเขาไปร่วมงานด้วยในช่วงกุมบังเหียน แอสตัน วิลล่า

ในรายของ คูตี้ หาก อูไน เอเมรี่ กุนซือ สิงห์ผงาด มองว่าเขาไม่ได้มีอนาคตในระยะยาวกับสโมสรก็อาจยอมปล่อยออกจาก วิลล่า พาร์ค ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีม แอตเลติโก มาดริด เป็นนักเตะอีกรายที่ เจอร์ราร์ด กระหายเซ็นสัญญาด้วยเนื่องจากอนาคตของเขากับทีมใน ลา ลีกา ไม่สู้จะชัดเจนเท่าที่ควร

อย่างไรก็ดี อัล เอตติฟาค ต้องต่อกรกับหลายสโมสรที่หมายปอง โมราต้า เช่นกันทั้ง อัล อิลาล อีกทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และ อินเตอร์ มิลาน กับ โรม่า สองสโมสรใน เซเรียอา

ขณะเดียวกัน วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีม คริสตัล พาเลซ ถูกลือว่าได้รับการจับตาจาก อัล เอตติฟาค เป็นรายล่าสุดเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ หมดสัญญากับ อินทรีผงาดฟ้า แล้วแม้เขาน่าจะหวังย้ายไปร่วมทีมที่ได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า

ทั้งนี้ เมล ทิ้งท้ายว่า พาเลซ ยังพยายามเปิดฉากเจรจาให้ ซาฮา ต่อสัญญาใหม่ แต่ อัล เอตติฟาค พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติค่าแรงสูงสุดของสโมสรสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) ดึงเขามาร่วมบู๊ในลีกเศรษฐีน้ำมัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X