เงินเหลือเป็นฟ่อน!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่อซื้อหุ้นหันจับธุรกิจสื่อ

เงินเหลือเป็นฟ่อน!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่อซื้อหุ้นหันจับธุรกิจสื่อ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม อัล นาสเซอร์ ตกเป็นข่าวมองหาลู่ทางทำธุรกิจหลังแขวนรองเท้าเพิ่มอีกชิ้นแล้วเมื่อเตรียมควักกระเป๋าซื้อหุ้นของกลุ่มธุรกิจสื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศ

โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส วัย 38 ปีถูกระบุว่าพร้อมซื้อหุ้นจำนวน 30% ของ โคฟิน่า ซึ่งเป็นเจ้าของสื่อเจ้าต่างๆของประเทศมากมายทั้ง คอร์เรียโอ ดา มานญ่า หนังสือพิมพ์ที่มียอดขายสูงที่สุดของประเทศ และ เรคอร์ด สื่อสิ่งพิมพ์อีกฉบับ ตลอดจนสถานีโทรทัศน์ ซีเอ็มทีวี ที่มียอดผู้ชมสูงที่สุด

ด้าน โอเค ดิอาริโอ สื่อฝอยทองระบุว่าการเจรจาเป็นอันตกลงกันได้แล้ว พร้อมเผยบทสัมภาษณ์แหล่งข่าวของ ซีอาร์เซเว่น ว่า "เขาคือผู้ชนะ ดังนั้นเขาจึงแฮปปี้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คของผู้ชนะ"

ขณะเดียวกัน หลุยส์ ซานตาน่า ซีอีโอของ โคฟิน่า เอ่ยกับ โอเค ดิอาริโอ ว่า "นับเป็นเกียรติที่จะได้ คริสเตียโน่ นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ และเป็นนักกีฬาที่โดดเด่นมาเป็นส่วนหนึ่งของเราจากคุณค่าความทุ่มเท  และการทำงานหนักของเขา"

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ มีปัญหากับ คอร์เรียโอ ดา มานญ่า และ ซีเอ็มทีวี บ่อยครั้งโดยในการแถลงข่าวปี 2014 เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ ห้าสมัยปฏิเสธที่จะตอบคำถามของผู้สื่อข่าว ซีเอ็มทีวี เนื่องจากเขาไม่แฮปปี้โดยชี้ว่า คอร์เรียโอ ดา มานญ่า มีอิทธิพลต่อการเลือกนักเตะทีมชาติ โปรตุเกส

"ผมไม่ให้ความเคารพหนังสือพิมพ์นี้ พวกเขาสร้างเรื่องตลอดเวลา" โรนัลโด้ เอ่ย

จากนั้นอีกสองปี สตาร์ร่างบึกแสดงความฉุนเฉียวใส่ผู้สื่อข่าวของ ซีเอ็มทีวี อีกหนขณะเตรียมลงเล่นเกม ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่มนัดสำคัญซึ่งสุดท้ายแล้วทีมชาติ โปรตุเกส ได้แชมป์ไปครองโดยเขาปรี่เข้าหาผู้สื่อข่าว และกระชากไมโครโฟนมาขว้างทิ้งลงทะเลสาบ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport