ปัจจัยได้ตัวร่วมทีม!บิ๊กอินเตอร์ไมอามี่เผยเบ็คแฮมช่วยกล่อมเมสซี่

ปัจจัยได้ตัวร่วมทีม!บิ๊กอินเตอร์ไมอามี่เผยเบ็คแฮมช่วยกล่อมเมสซี่
ฮอร์เก้ มาส เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ ระบุ เดวิด เบ็คแฮม ช่วยคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ จนมีส่วนทำให้พวกเขาได้ตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมบอกว่ากำลังหาทางเอา จอร์ดี้ อัลบา กับ หลุยส์ ซัวเรซ ตามมาร่วมงานกับ เมสซี่ ให้ได้

ฮอร์เก้ มาส เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะคนดังซึ่งเป็นเจ้าของทีมด้วยนั้น เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยทำให้ทีมได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทัพ หลังจาก เบ็คแฮม ทำการเจรจากับ เมสซี่ ในช่วงที่ผ่านมา

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาอนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนอย่างหนักเพราะเขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงแค่วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นมันมีทั้งรายงานที่บอกว่าเขาจะอยู่กับ ปารีสฯ ต่อ, การกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า และการย้ายไปเล่นที่ ซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกมาอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

มาส กล่าวว่า "ผมเดินเรื่องนี้ (การคว้าตัว เมสซี่ มาร่วมทัพ) เป็นเวลา 3 ปี และมาใส่เกียร์เดินหน้าอย่างจริงจังมากๆ ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา เรามีการเจรจากับ ฮอร์เก้ (พ่อของ เมสซี่) หลายครั้ง ขณะที่ เดวิด ก็คุยกับ เลโอ ด้วย พวกเขาคุยกันแค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น เพราะเขา (เบ็คแฮม) ก็เคยเป็นนักเตะมาก่อน"

"เราคุยกันทั้งในนครบาร์เซโลน่า, เมืองไมอามี่, เมืองโรซาริโอ, กรุงโดฮา ตอนที่ ฟุตบอลโลก จัดที่ กาตาร์ น่ะผมอยู่ที่นั่นตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์เพื่อดูเกมของ อาร์เจนตินา ขณะที่สัญญากับ Apple (สื่อซึ่งรับหน้าที่ถ่ายทอดเกมของ เอ็มแอลเอส) ก็ถือว่ามีความสำคัญมากๆ ในการปิดดีลนี้ได้"

ผู้บริหารระดับสูงของ อินเตอร์ ไมอามี่ บอกด้วยว่ากำลังพยายามที่จะดึง จอร์ดี้ อัลบา กับ หลุยส์ ซัวเรซ อดีต 2 เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่ มาร่วมทัพให้ได้เช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้ดึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มาเสริมแกร่งได้ไปแล้ว "มันจะมีนักเตะย้ายเข้ามา 2 หรือ 3 คน เราคุยกับ จอร์ดี้ อัลบา ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ มีสัญญา (กับ เกรมิโอ) ที่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วย แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นได้รึเปล่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport