ย้ายตาม ลิโอเนล เมสซี่? อินเตอร์ ไมอามี่ รุดจีบ เซร์คิโอ รามอส

ย้ายตาม ลิโอเนล เมสซี่? อินเตอร์ ไมอามี่ รุดจีบ เซร์คิโอ รามอส
สปอร์ต สื่อสแปนิชเผย อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ จัดแจงทาบทาม เซร์คิโอ รามอส อดีตกองหลังทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ย้ายตาม ลิโอเนล เมสซี่ มาโชว์ฝีเกือกในลีกแยงกี้แล้วหลังจากเขาเป็นสตาร์ทีม เปแอสเช อีกรายที่หมดสัญญาในซัมเมอร์นี้

เท่าที่ผ่านมา รามอส อดีตกองหลังทีมชาติสเปนเป็นอริของ เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาตั้งแต่สมัยหากินใน ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า แต่โชคชะตาดลบันดาลให้ทั้งสองเป็นทีมเมทกันในสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ จนได้หลังระเห็จออกจากสองสโมสรชั้นนำของลีกกระทิงดุ

มีการเปิดเผยว่า รามอส ในวัย 37 ปีต้องการเล่นในลีกเมืองน้ำหอมต่อ แต่ เปแอสเช ปฏิเสธมอบสัญญาใหม่ให้กับเขาจึงทำให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และได้รับความสนใจจากทั้ง เซบีย่า อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด และหลายสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 ก.ค. สปอร์ต อ้างว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งได้ เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพแล้วเปิดฉากติดต่อให้ รามอส ย้ายมาค้าแข้งร่วมกับดาวยิงเลือดฟ้าขาวต่ออีกโดยพวกเขาหวังดึง จอร์ดี้ อัลบา อดีตฟูลแบ็ค บาร์ซ่า ซึ่งหมดสัญญากับถิ่น คัมป์นู แล้วมาร่วมทีมอีกรายด้วย

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ไมอามี่ เจรจากับ รามอส ได้อย่างรุดหน้าเนื่องจากสโมสรซึ่งรั้งอันดับบ๊วยของลีกหวังดึงเขามาเป็นผู้นำทีมจากบุคลิกที่โดดเด่นโดยเมื่อไม่นานมานี้ทีมลูกหนังของเมืองลุงแซมซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมแต่งตั้ง เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ลูกพี่เก่าของ เมสซี่ ให้เป็นโค้ชคนใหม่แทน ฟิล เนวิลล์ อย่างเป็นทางการแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport