45ยังแจ๋ว!ลีกซาอุดิทาบ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ขุดทองก่อนรีไทร์

45ยังแจ๋ว!ลีกซาอุดิทาบ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ขุดทองก่อนรีไทร์
คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนีเผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตมือกาวทีมชาติ อิตาลี ได้รับการทาบทามจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย ให้ย้ายไปเฝ้าตาข่ายแม้ปัจจุบันเจ้าตัวจะมีอายุ 45 ปีแล้วก็ตาม

บุฟฟ่อน กลายเป็นดาวดังรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยปัจจุบันเขายังไม่แขวนถุงมือ และเป็นขุนพลทีม ปาร์ม่า ในระดับ เซเรีย บี

กระทั่งล่าสุด สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 2 ก.ค. ว่า บุฟฟ่อน ได้รับข้อเสนอเป็นค่าแรงปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,133 ล้านบาท) จากสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อแม้นายทวารวัยดึกจะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกหนึ่งปีโดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาจะมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ก็ยังได้ลงสนามมากถึง 17 นัด

กระนั้นก็ดี ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า บุฟฟ่อน จะเลือกวางอนาคตของตัวเองเอาไว้อย่างไรทั้งรีไทร์ทันทีในซัมเมอร์นี้ หรือจะเลือกเล่นต่อเป็นซีซั่นที่ 28 เพื่อพยายามทำลายสถิตินายทวารอายุมากที่สุดของลีกอิตาเลี่ยนแทนที่ อันเดรีย เปียโรบอน

พร้อมกันนี้ หาก บุฟฟ่อน เลือกย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลาง เขาจะเป็นนักเตะอิตาเลี่ยนรายที่สองที่เซ็นสัญญากับลีก ซาอุดิ อาระเบีย ต่อจาก เซบาสเตียน โจวินโก้ ที่เคยลงสนามให้ อัล ฮิลาล 57 นัดระหว่างปี 2019-2021


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport