ไม่ได้มาพักร้อน!ตาต้าลั่นเมสซี่-บุสเก็ตส์เล่นแบบจริงจังแน่

ไม่ได้มาพักร้อน!ตาต้าลั่นเมสซี่-บุสเก็ตส์เล่นแบบจริงจังแน่
เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ บอกเอง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะเล่นให้ทีมแบบจริงจัง หลังจาก อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่งประกาศได้พวกเขามาร่วมทัพเมื่อไม่นานมานี้

อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญากับทั้ง เมสซี่ และ บุสเก็ตส์ ซึ่งหลายคนก็คาดหวังว่าพวกเขาจะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมได้หลังปัจจุบัน อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นบ๊วยของโซนตะวันออก แต่ในขณะเดียวกันบางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าพวกเขาจะเล่นกันแบบจริงจังมากแค่ไหร

มาร์ติโน่ เผยว่า "เราสามารถมาจากคนละที่ได้ แต่เราจะเดินทางในการเดินทางครั้งนี้ด้วยแนวทางแบบเดียวกัน เมื่อวานนี้ผมได้คุยกับ เซร์คิโอ และได้คุยกับ เลโอ ด้วย เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเราจะมาที่นี่เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ, เพื่อที่จะเล่นฟุตบอล และทำผลงานที่ดีให้ได้"

"เรามีความคิดแบบนั้นในเรื่องส่วนตัวด้วย แม้ว่าเมืองไมอามี่จะมีหลายที่ที่เหมาะสำหรับการพักร้อน แต่เราอยากลงแข่งขันกันอย่างเต็มที่ พวกเขามีดีกรีเป็นทั้งแชมป์โลกและแชมป์ของลีกสเปน พวกเขาไม่ใช่นักเตะที่จะมาที่นี่แล้วเล่นแบบขอไปที พวกเขาจะไม่เล่นแบบปล่อยตัวตามสบายแน่ เพราะการแข่งขันมันอยู่ในสายเลือดของพวกเขา"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport