รู้ไว้ประดับสมอง! เหตุผล โรนัลโด้ ทาเล็บดำ

รู้ไว้ประดับสมอง! เหตุผล โรนัลโด้ ทาเล็บดำ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย มีเหตุผลสำคัญที่ทาเล็บดำขณะที่พักผ่อนกับครอบครัวช่วงซัมเมอร์นี้

"ซีอาร์ เซเว่น" ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลควง จอร์จิน่า โรดริเกซ และลูกๆ ออกไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยการล่องเรือยอชท์หรูราคา 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 231 ล้านบาท) อยู่ที่บริเวณเกาะซาร์ดิเนีย 

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลจำนวนมากรู้สึกแปลกใจที่เห็นภาพ โรนัลโด้ ทาลิปสีดำ เพราะไม่คิดว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะมีรสนิยมรักสวยรักงามขนาดลงทุนทาเล็บแบบนี้

กระนั้นการกระทำดังกล่าวของ โรนัลโด้ มีเหตุผลสำคัญ เพราะ ไมค์ ไทสัน ตำนานนักมวยรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ก็ทำแบบเดียวกัน โดยเรื่องนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า "Keewee" ได้อธิบายว่า เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ทาเล็บดำเพื่อป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียขณะใส่รองเท้าสตั๊ด

"นักกีฬาชั้นนำมากมายก็ทำแบบนี้เพื่อป้องกันเล็บของพวกเขาจากเชื้อราและแบคทีเรียขณะที่ต้องใส่รองเท้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อเป็นเวลาหลายชั่วโมง แม้แต่ ไมค์ ไทสัน ก็ทำ แต่มันน่าแปลกใจที่เหล่าชายหนุ่มในทวิตเตอร์มีความรู้สึกเปราะบางเหลือเกินกับเรื่องนี้" ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport