อิสระเสรีภาพ! เมสซี่ รับเนื้อเต้นชีวิตใหม่เมืองลุงแซม

อิสระเสรีภาพ! เมสซี่ รับเนื้อเต้นชีวิตใหม่เมืองลุงแซม
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับตนรู้สึกตื่นเต้นที่สุดกับโอกาสใหม่ในอาชีพนักฟุตบอล หลังย้ายมาร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) อเมริกา

สตาร์ลูกหนัง วัย 36 ปี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมดังที่มีเดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ขณะที่ จอร์จ มาส หนึ่งในเจ้าของทีม ได้ออกมายืนยันเรื่องเกมเปิดตัวของ เมสซี่ ว่าจะมีขึ้นในแมตช์ปะทะ ครูซ อาซูล เกมลีก คัพ วันที่ 21 กรกฎาคมนี้

เมสซี่ ซึ่งเพิ่งหวนกลับไปที่ โรซาริโอ บ้านเกิดในอาร์เจนตินาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้กับเกลอเก่า มักซี่ โรดริเกซ ก่อนจะทำแบบเดียวกันให้ ฮวน โรมัน รีเกลเม่ ที่กรุงบูเอโนสไอเรส

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่จะได้อยู่เล่นเกมเทสติโมเนียลของ ริเกลเม่ ร่วมกับทุกๆ คนซึ่งเขามีความหมายกับวงการฟุตบอลอาร์เจนตินา, โบคา และเป็นอีกครั้งที่จะได้เล่นที่ ลา บอมโบเนร่า (สนามเหย้า โบคา จูเนียร์ส)"

"ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่กี่วันสำหรับช่วงพักผ่อนของผม และหลังจากนั้นผมจะได้เริ่มต้นชีวิตที่เมืองใหม่, สโมสรใหม่ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ" ตำนานจอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X