ลีกหอมละมุน! ทีมดังซาอุดิฯสนดึง เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน

ลีกหอมละมุน! ทีมดังซาอุดิฯสนดึง เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงชาวอังกฤษ ได้รับการทาบทามจาก อัล อิตติฟาค สโมสรในประเทศซาอุดิอาระเบีย เพื่อให้เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยนำ เรนเจอร์ส ผงาดคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชีพ เมื่อฤดูกาล 2020/2021 ยังไม่ได้รับงานใหม่นับตั้งแต่ที่โดน แอสตัน วิลล่า ไล่ออกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา 

ด้วยประสบการณ์ของ "สตีวี่จี" ทำให้เขาได้รับการหมายตาจากหลายๆ ทีม ล่าสุด "เลกิ๊ป" สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า อัล อิตติฟาค ซึ่งจบอันดับ 7 ในตารางศึก ซาอุดิ โปร ลีก ฤดูกาลนี้ สนใจอยากได้ตัวเขาไปกุมบังเหียน ขณะที่ เจอร์ราร์ด ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอของพวก และใช้เวลาในการพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง

ก่อนหน้านี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีสถิติชนะ 13 เสมอ 8 และ แพ้ 19 ตลอดระยะเวลา 40 เกมที่ทำงานในถิ่นวิลล่า พาร์ค เคยได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้  มาแล้ว โดยทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" อยากได้ตัวเขามาทำงานแทน ดีน สมิธ ที่ไม่สามารถนำทีมอยู่รอดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ 

ปัจจุบันวงการฟุตบอลในดินแดนเศรษฐีน้ำมันกำลังได้รับความสนใจอยากมากนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ เมื่อช่วงต้นปีนี้ ล่าสุด คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋าที่เพิ่งอำลา เรอัล มาดริด กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์แชมป์โลกจาก เชลซี ย้ายมาค้าแข้งกับ อัล-อิตติฮัด ช่วงซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X