ไปดีกว่า! โรนัลโด้ งอแงอยากหนี อัล-นาสเซอร์ ทั้งที่ย้ายแค่ 4 เดือน

ไปดีกว่า! โรนัลโด้ งอแงอยากหนี อัล-นาสเซอร์ ทั้งที่ย้ายแค่ 4 เดือน
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส อยากที่จะย้ายหนี อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาเล่นได้แค่ไม่กี่เดือน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการย้ายไปทำมาหารับประทานบนดินแดนเศรษฐีน้ำมัน พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลจำนวน 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,350 ล้านบาท) ต่อปี จนถึงปี 2025 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือน  "ซีอาร์ เซเว่น" ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้กับ อัล-นาสเซอร์ และต้องการที่จะย้ายหนี ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะเก็บข้าวของย้ายมาเล่นที่นี่เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น 

ขณะที่ "เอล นาซิอองนาล" สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอนำ โรนัลโด้ กลับมายังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ไม่ใช่ในฐานะนักเตะ และจะมอบตำแหน่งทูตของสโมสร เนื่องจากเขาคือตำนานของทัพ "ราชันชุดขาว"

"ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานสโมสรเรอัล มาดริด) การันตีว่า โรนัลโด้ จะมีงานทำที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่เขาจะไม่ได้ทำหน้าที่ในฐานะนักเตะ เพราะเขา (เปเรซ) พิจารณาว่าวงจรนี้ (นักเตะอาชีพ) ของ โรนัลโด้ ควรยุติได้แล้ว" สื่อดังระบุ

รายงานดังกล่าวค่อนข้างน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ โรนัลโด้ ซึ่งตะบันให้ "ราชันชุดขาว" 451 ประตูจาก 438 เกมให้กับทีม อยากกลับไปใช้ชีวิตในเมืองกระทิงดุอีกครั้ง 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ คว้าแชมป์มากมายตอนอยู่กับ เรอัล มาดริด รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2 สมัย, ลา ลีกา 2 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 2 สมัย นอกจากนี้เขายังคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย (รวมตอนที่ได้กับ แมนยู 1 สมัย) ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport