ผลาญเงินไม่คุ้ม!ปธ. อัล นาสเซอร์ ไขก๊อกเซ่นเซ็นสัญญา โรนัลโด้

ผลาญเงินไม่คุ้ม!ปธ. อัล นาสเซอร์ ไขก๊อกเซ่นเซ็นสัญญา โรนัลโด้
ซาอุดิ กัซเซ็ตต้า ประโคมข่าวว่า มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ ยื่นใบลาออกแล้วเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่เซ็นสัญญาคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมด้วยเม็ดเงินก้อนโต แต่สโมสรกลับประสบกับความล้มเหลว

อัล นาสเซอร์ สร้างความฮือฮาคว้าตัวอดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพได้อย่างไม่น่าเชื่อหลังจากดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส เปิดปากโจมตี ปีศาจแดง อย่างหนักกระทั่งได้ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด สมใจ แต่ดาวยิงจอมเก๋าต้องลดระดับหันมาขุดทองในลีกเศรษฐีน้ำมันเนื่องจากไม่มีทีมยักษ์ในยุโรปสนใจทุ่มค่าแรงคว้าตัวไปร่วมชายคา

อย่างไรก็ดี หลังได้ โรนัลโด้ มาล่าตาข่าย อัล นาสเซอร์ กลับมีผลงานที่เลวร้ายในหลายเกมหลัง และส่อแววว่าจะพลาดการคว้าแชมป์ ซาอุดิ โปรลีก แถมปราชัยให้กับ อัล เวห์ด้า 1-0 ตกรอบรองชนะเลิศถ้วย คิง คัพ ด้วยเช่นกัน

ต่อความล้มเหลวของทีม สื่อเจ้าดังกล่าวได้รายงานเมื่อ 27 เม.ย.ว่า อัล มูอัมมาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้สั่งปลดกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ไปก่อนแล้วตัดสินใจแสดงความรับผิดชอบในการดึง ซีอาร์เซเว่น มาร่วมทีมด้วยการยื่นใบลาออกต่อรัฐมนตรีกระทรวงกีฬา และบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อเปิดทางให้มีการแต่งตั้งบอร์ดชุดใหม่ และประธานคนใหม่ก่อนที่ซีซั่นนี้จะปิดฉาก

ด้าน โรนัลโด้ เองนับตั้งแต่ย้ายมาค้าเกือกกับ อัล นาสเซอร์ ก็ถูกโจมตีไม่น้อยเนื่องจากแสดงอากัปกริยาอย่างน่าผิดหวังในหลายๆเกมที่สโมสรมีผลงานแย่ทั้งบ่นกระฟัดกระเฟียด และแสดงท่าทีตอบโต้แฟนบอลที่โห่ใส่ หรือไม่ก็ตะโกนเรียกชื่อ ลิโอเนล  เมสซี่ คู่ปรับคนสำคัญ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X