นึกว่ามวยปล้ำ!โรนัลโด้กระโดดล็อกคอคู่แข่ง (มีคลิป)

นึกว่ามวยปล้ำ!โรนัลโด้กระโดดล็อกคอคู่แข่ง (มีคลิป)
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปทำฟาวล์นักเตะของ อัล-อิตติฮัด ด้วยการกระโดดล็อกคอ ทำให้เขาได้รับใบเหลืองไปโดยปริยาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ อัล-นาสเซอร์ ทำฟาวล์คู่แข่งด้วยการกระโดดล็อกคอพร้อมกับลากอีกฝ่ายลงไปนอนกองกับพื้นสนาม ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของเขาออกไปเยือน อัล-ฮิลัล ในเกม ซาอุดิ โปรลีก เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 56 ซึ่งเป็นตอนที่ อัล-นาสเซอร์ ตามหลังไปแล้ว 0-1 โดยจังหวะนั้นนักเตะของ อัล-ฮิลัล แตะบอลลอยสูงไปหา กุสตาโว่ กวยยาร์ เพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งตอนนั้น โรนัลโด้ ยืนอยู่ด้านหลัง กวยยาร์ พอดี ทำให้เขามีโอกาสน้อยพอตัวที่จะวิ่งแซงไปฉกบอลมาเล่นได้

เมื่อเห็นแบบนั้น โรนัลโด้ เลยกระโดดใช้แขนล็อกคอ กวยยาร์ พร้อมกับใช้แรงลากอีกฝ่ายลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งนั่นทำให้กรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่าฟาวล์และมอบใบเหลืองให้กับดาวเตะชาวโปรตุกีสแทบจะทันที

ทั้งนี้ สุดท้ายแล้วเกมนี้ อัล-ฮิลัล ชนะไป 2-0 โดยทั้ง 2 ประตูมาจากลูกจุดโทษของ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรียที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยืมไปใช้งานนั่นเอง ซึ่งความพ่ายแพ้ครั้งนี้ก็ทำให้ อัล-นาสเซอร์ ยังมี 53 คะแนนเท่าเดิมจากการลงเล่น 24 นัด ตามหลัง อัล-อิตติฮัด ที่เป็นจ่าฝูง 3 แต้ม แถมทาง อัล-นาสเซอร์ ยังลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกมอีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X