ฟรีแล้วมีใครสนบ้าง?โอลิมเปียกอส ประกาศแยกทาง ฮาเมส

ฟรีแล้วมีใครสนบ้าง?โอลิมเปียกอส ประกาศแยกทาง ฮาเมส
ฮาเมส โรดริเกซ ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง หลังแยกทางกับ โอลิมเปียกอส เรียบร้อย ทั้งๆ ที่เพิ่งกลับมาค้าแข้งในยุโรปได้แค่ราวครึ่งปีเท่านั้น

โอลิมเปียกอส สโมสรช้ันนำในศึก ซูเปอร์ลีก กรีซ ประกาศยกเลิกสัญญากับ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ดาวดังชาวโคลอมเบีย อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ส่งผลให้เวลานี้นักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์

ทีมดังแดนเทพนิยาย แถลงว่า "โอลิมเปียกอส และ ฮาเมส โรดริเกซ ได้ตัดสินใจยุติการร่วมงาน ฮาเมส จะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเราและเป็นสมาชิกของครอบครัวแดง-ขาวตลอดไป เราอยากจะขอบคุณเขาสำหรับการทำงานของเขา และเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคต"

ขณะที่ ฮาเมส ซึ่งลงเล่นให้ โอลิมเปียกอส ไปทั้งหมด 22 นัด ทำได้ 5 ประตู เผยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกัน แม้ว่าเราจะแยกทางกัน แต่ผมรู้สึกว่าผมจะเป็นสมาชิกและได้รับการต้อนรับเสมอ ผมขอให้ โอลิมเปียกอส ประสบความสำเร็จในอนาคต"

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ เอฟเวอร์ตัน วัย 31 ปี ย้ายมาร่วมทีม โอลิมเปียกอส แบบไร้ค่าตัวเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ อัล-รายยาน สโมสรในลีกกาตาร์ 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X