เฮียจะโกรธไหม?! จอร์จิน่า หลุดปากมีเซ็กซ์กับ โรนัลโด้ ในสถานที่สุดแปลก

เฮียจะโกรธไหม?! จอร์จิน่า หลุดปากมีเซ็กซ์กับ โรนัลโด้ ในสถานที่สุดแปลก
จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส พลาดมหันต์เมื่อดันหลุดปากว่าเธอเคยมีเซ็กซ์ในสถานที่สุดแปลกที่สุดกับ "เฮียโด้" มาแล้ว

อินฟูลเอนเซอร์สาว และนางแบบ วัย 29 ปี คบหาดูใจกับ โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันย้ายมาค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก นับตั้งแต่ปี 2016  กำลังไปได้สวยกับอาชีพในวงการบันเทิง และการทำธุรกิจส่วนตัว

โดยเฉพาะการสร้างเรียลลิตี้ของตัวเองที่ฉายทางช่อง "เน็ตฟลิกซ์" (Netflix) ที่ชื่อว่า  "ฉันชื่อจอร์จิน่า" ( I am Georgina) ได้รับความนิยมอย่างมากจนต้องมีซีซั่น 2  และในซีซั่นนี้ โรดริเกซ ดันพูดแบบไม่ไตร่ตรองเมื่อยอมรับกับเพื่อนว่าเธอเคยมีเซ็กซ์กับ โรนัลโด้ ในสปามาแล้ว !!

การเปิดเผยเรื่องเซ็กซ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ โรดริเกซ กำลังดินเนอร์กับเพื่อนๆ โดยตอนนั้นเธอได้อธิบายว่าเธอไม่สามารถทำให้แขนเปียกหลังจากไปสักมาได้อย่างไร "ฉันจะหลีกเลี่ยงการอาบน้ำที่ชายหาด แต่ฉันจะกลับมาบ้าน และ คริส บอกให้ฉันไปสปา"

"ฉันกระวนกระวายใจมากๆ กับการต้องยกแขนขึ้นตอนที่อยู่ในสปา เนื่องจากไม่อยากให้แขนเปียก ฉันเบื่อที่ต้องยกแขนแบบนี้ ตอนอยู่ที่สระน้ำในบ้านฉันเกือบไม่ได้ยืน แล้วก็หลุดปากว่า -ฉันยอมแพ้-"

ขณะนั้น อิวาน หนึ่งในเพื่อนของ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด  รู้ว่า โรดริเกซ กำลังสื่อถึงเรื่องอะไร และก็ให้คำแนะนำว่า "เธอสามารถร่วมรักบนเตียงได้ แต่ในสปาไม่ได้" จากนั้นหวานใจ "ซีอาร์ เซเว่น" ก็หลุดปากว่า "ไม่นะ เราเคยทำแบบนั้นที่นั่นมาแล้ว" 

หลังจากนั้น โรดริเกซ ก็เงียบทันที เพราะเธอรู้ว่าได้เปิดเผยเรื่องลับในที่สาธารณะไปแล้ว และยังพยายามไม่พูดอะไรอีกแม้น้องสาวของเธอจะถามย้ำอีกรอบว่า "นี่เธอเคยร่วมรักในสปาเหรอ ?" ส่วน อิวาน ถามแบบติดตลกว่า "เธอมีอาการประหม่าแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport