บ้านแตกไหม? โรนัลโด้ ปฏิเสธเสียงแข็งหลังโดนอ้างชวนสาวกินตับ

บ้านแตกไหม? โรนัลโด้ ปฏิเสธเสียงแข็งหลังโดนอ้างชวนสาวกินตับ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของอินฟูลเอนเซอร์สาวชาวเวเนซูเอล่าที่บอกว่าเคยมีเซ็กซ์กับเขาตอนที่พักอยู่ในโรงแรมร่วมกับทีมชาติโปรตุเกส

บล็อกเกอร์สามผมสวยที่ใช้ชื่อว่า "จอร์จิลาย่า" เปิดปากแฉเรื่องลับฉบับเสียวช่วงล่างผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่า ตำนานดาวเตะ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความเชิญเธอไปที่ห้องพักของเขาหลังจากที่เธอถ่ายเซลฟี่ร่วมกับบรรดาแข้งแดน "ฝอยทอง"

"ตอนที่ฉันได้อ่านข้อความ ฉันคิดว่าถ้าฉันไปที่นั่นเราก็คงแค่พูดคุยกัน และได้รู้จักกันและกันมากขึ้น บางทีฉันอาจจะได้ถ่ายรูปเพิ่มก็ได้ ในสถานการณ์ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดเรื่องเซ็กซ์เลย ความจริงก็คือสุดท้ายมันก็เกิดขึ้น"

"มันเป็นความยินยอมพร้อมใจจากตัวฉันเอง แต่ถึงกระนั้นฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่าโดนควบคุมด้วยชื่อเสียง และ อำนาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" อินฟูลเอนเซอร์หุ่นสะบึมจากดินแดนนางงาม ระบุ

เจอแบบนี้เข้าไปหากไปเอาไว้เฉยบ้านแตกแน่นอน งานนี้ คุณพ่อลูกห้าวัย 38 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสร อัล นาเซอร์ ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย ปฏิเสธเสียงแข็ง โดยโฆษกสาวของ "ซีอาร์ 7" กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องโกหก และเป็นการหมิ่นประมาทอย่างที่สุด"

สำหรับการเปิดศึกสงครามใต้สะดือครั้งนี้ จอร์จิลาย่า อ้างว่าเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคมปีที่ผ่านมาขณะที่ โรนัลโด้ กับเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส กำลังเตรียมทีมเพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และเธอยังรู้สึกผิดอย่างมากจนถึงขั้นต้องหย่าจากการที่นอกใจสามีไปกินตับกับ โรนัลโด้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages, IG
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport