ไม่ทุ่มเทเพื่อสโมสร!แฟนทีมลีกสวิสเผาเสื้อบาโลเตลลี่ (มีคลิป)

ไม่ทุ่มเทเพื่อสโมสร!แฟนทีมลีกสวิสเผาเสื้อบาโลเตลลี่ (มีคลิป)
กองเชียร์ เอฟซี ซิยง ถึงขั้นเผาชุดแข่งของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ภายหลังพวกเขาไม่ปลื้มที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่จริงจังกับการช่วยทีมมากนักจนทำให้ตอนนี้ทีมสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น

แฟนบอลบางส่วนของ เอฟซี ซิยง ทีมในลีกสูงสุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผาชุดแข่งของ มาริโอ บาโลเตลลี่ คารั้วกั้นระหว่างอัฒจันทร์กับสนาม หลังจากมองว่า บาโลเตลลี่ ไม่ทุ่มเทให้กับทีมมากเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 32 ปีเข้ามาอยู่กับ ซิยง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อมเซ็นสัญญาด้วยกันเป็นเวลา 2 ปี โดยจนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่นในลีก 12 นัด แต่ผลงานโดยรวมของ ซิยง แย่มากๆ จนทำให้ตอนนี้เป็นรองบ๊วยของตารางคะแนนด้วยผลงาน 22 แต้มจากการลงเล่น 22 เกม เท่ากับ วินเทอร์เฮอร์ ทีมในอันดับสุดท้าย เพียงแต่ ซิยง มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

ทั้งนี้ แฟนบอล ซิยง บางส่วนมองว่าที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ไม่จริงจังกับการเล่นให้ทีมมากนัก โดยเฉพาะการที่เขาเคยถูกจับภาพได้ว่าไปเที่ยวบาร์กับหญิงรายหนึ่งภายหลังหายหน้าหายตาไปจากการซ้อม ซึ่งช่วงนั้นถึงขั้นมีการจุดประเด็นด้วยว่าเขาเบี้ยวซ้อมเพื่อที่จะไปเที่ยวหรือไม่ ก่อนที่ทาง ซิยง จะพยายามชี้แจงว่า บาโลเตลลี่ มีอาการหลอดลมอักเสบจนทำให้ไม่สามารถลงซ้อมได้

สำหรับนัดล่าสุดที่ ซิยง เปิดบ้านเจอกับ เซนต์ กัลเลน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น บาโลเตลลี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักจนทำให้โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนที่ ซิยง จะแพ้ไป 0-4 ซึ่งระหว่างเกมก็มีกองเชียร์เจ้าถิ่นกลุ่มหนึ่งเอาเสื้อของ บาโลเตลลี่ ไปแขวนตรงแผงกั้น จากนั้นก็จุดไฟเผาเลย

นอกจากนี้ มันก็มีแฟนบอลบางคนที่ตะโกนด่า บาโลเตลลี่ ว่าไม่ยอมทุ่มเทเพื่อสโมสรในตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัวเหมือนกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X