ไร้ปาฎิหาริย์! พบศพ อัตซู ใต้ซากจากแผ่นดินไหวที่ตุรเคีย

ไร้ปาฎิหาริย์! พบศพ อัตซู ใต้ซากจากแผ่นดินไหวที่ตุรเคีย
ถือเป็นข่าวเศร้าวงการลูกหนัง เมื่อ คริสเตียน อัตซู อดีตดาวเตะของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกพบศพอยู่ใต้ซากปรักหักพังในบ้านพักของตัวเอง หลังเกิดเหตุแผนดินไหวที่ประเทศตุรเคีย

คริสเตียน อัตซู ดาวเตะทีมชาติกาน่าของ อัลตายสปอร์ เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 31 ปี หลังต้องติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังในบ้านของตัวเอง หลังเกิดเหตุแผนดินไหวที่ประเทศตุรเคียเป็นเวลาราวสองสัปดาห์  

อัตซู วัย 31 ปี ตกเป็นหนึ่งในเหยื่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 7.8 แม็คนิจูดใน ตุรเคีย เมื่อสัปดาห์ก่อน และทำให้เจ้าตัวต้องติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังในอพาร์ตเมนต์ของตัวเองนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ก่อนหน้านี้ เคยมีรายงานข่าวแจ้งว่าหน่วยกู้ภัยสามารถช่วย อัตซู ออกจากซากอาคารได้แล้วโดยเขาบาดเจ็บเท้า และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ถัดมาเจ้าหน้าที่ของสโมสร อัลตายสปอร์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง 

กระทั่งล่าสุดสื่อหลายสำนักนำโดย บีบีซี รายงานตรงกันว่า เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยได้ค้นพบตัวเขาอยู่ใต้ซากปรักหักพังแบบไร้ลมหายใจในเมืองอัลตาย ที่ตั้งของต้นสังกัดสโมสรอัลตายสปอร์ ในตุรกี ซูเปอร์ลีก 

สำหรับ อัตซู เคยย้ายมาโลดแล่นอยู่ในเวทีพรีเมียร์ลีกกับหลายสโมสรทั้ง เชลซี, เอฟเวอร์ตัน, บอร์นมัธ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport