เอเยนต์ อัตซู อัปเดตความคืบหน้า หลังเหตุแผ่นดินไหวครั้่งใหญ่

เอเยนต์ อัตซู อัปเดตความคืบหน้า หลังเหตุแผ่นดินไหวครั้่งใหญ่
เอเยนต์ของ คริสเตียน อัตซู เผยความคืบหน้าการตามหาดาวเตะทีมชาติ กาน่า ว่าล่าสุดพบเจอรองเท้าของสตาร์ทีม อัลตายสปอร์ แล้ว แต่ยังไม่มีใครพบเจอตัวเขาจนถึงขณะนี้

อัตซู ตกเป็นหนึ่งในเหยื่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 7.8 แม็คนิจูดใน ตุรเคีย เมื่อสัปดาห์ก่อน และถึงขณะนี้มียอดผู้เสียชีวิตมากกว่า 35,000 รายแล้ว ขณะที่การตามหาตัวนักเตะดังล่วงเข้าสู่วันที่เก้าแล้วโดยล่าสุดมีการพบเจอรองเท้าของเขา แต่ยังไม่เจอตัวเขา

"มันกินเวลาเก้าวันแล้วนับตั้งแต่เกิดเหตุแผ่นดินไหว และเรายังไม่พบ คริสเตียน  ผมอยู่ในจุดเกิดเหตุที่ ฮาตาย ร่วมกับครอบครัวของ คริสเตียน" นาน่า เซเชเร่ เอเยนต์นักเตะระบุเมื่อ 14 ก.พ.

"ในระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่ เราสามารถกำหนดจุดที่ตั้งห้องพักของ คริสเตียน อัตซู ได้ และเราพบรองเท้าของเขา โชคร้ายที่เรายังไม่พบ คริสเตียน"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่าหน่วยกู้ภัยสามารถช่วย อัตซู ออกจากซากอาคารได้แล้วโดยเขาบาดเจ็บเท้า และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ถัดมาเจ้าหน้าที่ของสโมสร อัลตายสปอร์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ขณะที่เอเยนต์ของเขาระบุตามมาว่าไม่มีโรงพยาบาลไหนพบว่ารับตัวดาวเตะแอฟริกันไปรักษา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X