ถึงเวลา! สื่อดังปูด โอซิล เตรียมแขวนสตั๊ด

ถึงเวลา! สื่อดังปูด โอซิล เตรียมแขวนสตั๊ด
สื่อแดนไก่งวงระบุ เมซุต โอซิล จอมทัพ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ตัดสินใจแล้วที่จะรีไทร์ แม้เพิ่งลงเล่นในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมซุต โอซิล อดีตเพลย์เมกเกอร์ดาวดังของ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเลิกเล่นฟุตบอล และกำลังจะยกเลิกสัญญากับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ต้นสังกัดปัจจุบันในลีกตุรเคีย ตามรายงานจาก ฟานาติค สื่อแดนไก่งวง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

โอซิล เพิ่งย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีม อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยสัญญา 1 ปี (มีออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี) โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งลงเล่นให้ทีมแค่ 7 นัดเท่านั้น และล่าสุด ยาคุป ซินาร์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังของตุรเคีย ระบุว่า อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 34 ปี กำลังจะหันหลังให้กับอาชีพนักเตะ หลังจากที่เล่น 45 นาที ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาซัคเซเฮียร์ บุกไปพ่าย คายเซริสปอร์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะไม่ได้มาซ้อมในวันศุกร์ 

"สัญญาของ เมซุต โอซิล กำลังจะถูกยกเลิก เขาตัดสินใจที่จะเลิกเล่นฟุตบอล" ซินาร์ โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ "โอซิล ซึ่งเล่นแค่ช่วง 45 นาทีแรกในเกมกับ คายเซริสปอร์ เมื่อวาน ไม่ได้มาซ้อมกับ บาซัคเซเฮียร์ ช่วงเช้าวันนี้ และเขาก็ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้วว่า เขาตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล"

สำหรับ โอซิล ช่วงพีกๆ ถือเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก และเป็นขุนพลคนสำคัญที่ช่วยทีมชาติเยอรมนี ผงาดคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2014 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X