ขอลองสักครั้ง! อเกวโร่ โวตอนนี้มีข้อเสนอให้พิจารณาเต็มโต๊ะ

ขอลองสักครั้ง! อเกวโร่ โวตอนนี้มีข้อเสนอให้พิจารณาเต็มโต๊ะ
เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เผยตนได้รับข้อเสนอเยอะแยะมากมายที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ หลังจากที่หวนกลับมาลงสนามเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งในรอบ 15 เดือน

อดีตแข้งชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนธันวาคม 2021 เนื่องจากมีปัญหาหัวใจ หลังเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่หน้าอกและหายใจไม่ออกในช่วงระหว่างเกมที่เล่นใน บาร์เซโลน่า ปะทะ อลาเบส 

อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ซึ่งการตรวจร่างกายล่าสุดผ่านฉลุย ได้หวนกลับมาใส่สตั๊ดลงสนามเกมฟุตบอล 7 คนให้กับทีม กูนิสปอร์ต ในศึกเดอะ คิงส์ ลีก ที่มี เคราร์ด ปีเก้ ตำนานกองหลังทีมชาติสเปน และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง

นอกจากนี้ "กุน" เพิ่งจะทำการเปิดตัวกับสโมสร บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ทีมดังในลีกประเทศเอกวาดอร์ และได้ลงสนามราวๆ 18 นาทีในเกมที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ มูชูค รูน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สำหรับตอนนี้ หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ามีหลายๆ ทีมยื่นข้อเสนอให้ตนพิจารณา แต่หวังจะได้เล่นให้ อินดิเพนเดนเต้ สโมสรแรกในฐานะนักเตะอาชีพ 

"ผมต้องฟิตร่างกายให้เต็มที่ แน่นอนว่าตอนนี้มีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวผม ถ้าผมฟิตสมบูรณ์ ผมคงจะเล่นให้กับ เดอะ เร้ดส์ (ฉายาของ อินดิเพนเดนเต้) อย่างน้อยผมก็ขอเล่นเกมอำลาสนามก็ยังดี" อเกวโร่ ระบุ

ทั้งนี้ อเกวโร่ ได้ลงสนามเปิดตัวให้กับสโมสรอินดิเพนเดนเต้ ตอนอายุเพียง 15 ปีเมื่อปี 2003 และกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนตินา 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X