อัล นาสเซอร์ มีเซ็ง!โรนัลโด้ ส่อไม่ได้สวมเสื้อทีมเกมประเดิมสนาม

อัล นาสเซอร์ มีเซ็ง!โรนัลโด้ ส่อไม่ได้สวมเสื้อทีมเกมประเดิมสนาม
รูดี้ การ์เซีย กุนซือทีม อัล นาสเซอร์ เผยถึงความคืบหน้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนใหม่จะได้ประเดิมสนามนัดแรกให้กับสโมสรแล้วซึ่งถือเป็นเรื่องน่าหัวเสียเพราะส่อแววว่าจะเป็นเกมที่สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ไม่ได้สวมยูนิฟอร์มของทีมลงบู๊

โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เรียบร้อยแล้วหลังยกเลิกสัญญากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายอันเป็นผลมาจากหัวหอกวัย 37 ปีให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดจนได้รับการปล่อยตัวอย่างที่เขาปรารถนา

กระนั้นก็ดี หลังไม่อาจหาทีมในยุโรปที่สนใจเซ็นสัญญากับเขา โรนัลโด้ ก็ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอสองปีของทีม อัล นาสเซอร์ แต่ยังไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนสองเกมจากคดีที่ก่อเอาไว้สมัยหากินอยู่กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซะก่อน

ต่อเหตุผลดังกล่าว ซีอาร์เซเว่น จึงพลาดเกมลีกนัดที่ อัล นาสเซอร์ เปิดบ้านพิชิต อัล ตาอี 2-0 และจะยังหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมต่อไปในวันที่ 14 ม.ค.นัดบุกไปเยือน อัล ชาบับ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 9 ม.ค. การ์เซีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่ โรนัลโด้ น่าจะต้องประเดิมสนามในเกมที่เขาจะไม่ได้สวมยูนิฟอร์มของสโมสรเนื่องจากมีเกมนัดพิเศษบู๊กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาแทรกในวันที่ 19 ม.ค. ที่สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม ในกรุง ริยาดห์ ก่อนที่สโมสรจะเปิดบ้านดวลกับ อัล อิติฟัก ในเกมลีกวันที่ 22 ม.ค.

"มันจะไม่ใช่เกมที่เขาได้สวมเสื้อของ อัล นาสเซอร์ มันจะเป็นเกมทีมรวมดาราระหว่าง อัล ฮิลัล กับ อัล นาสเซอร์ ต่อกรกับ เปแอสเช" การ์เซีย ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนสโมสรตั้งแต่เดือนมิ.ย.2022 เอ่ยถึงนัดพิเศษที่ โรนัลโด้ จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับคนสำคัญ

"ในฐานะโค้ชของ อัล นาสเซอร์  ผมไม่แฮปปี้กับเกมนี้ แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีต่อการพัฒนาที่จะได้เล่นกับนักเตะของ เปแอสเช แต่เรามีเกมลีกอีกสามวันข้างหน้ารออยู่"

"ในแง่ของโปรแกรม มันน่าจะดีกว่านี้ แต่มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เรายังนำเป็นจ่าฝูง เราแฮปปี้ มันยากที่จะคว้าแชมป์ลีก แต่เรามีความมุ่งมั่น"    


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport