ฟ้าฝนไม่เป็นใจ!อัล นาสเซอร์ ประกาศเลื่อนเกมหลังเซ็น โรนัลโด้

ฟ้าฝนไม่เป็นใจ!อัล นาสเซอร์ ประกาศเลื่อนเกมหลังเซ็น โรนัลโด้
อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ประกาศเลื่อนเกมต้อนรับ อัล ตาอี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.ออกไปแล้วอันเป็นเกมแรกของสโมสรหลังเซ็นสัญญาคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

อัล นาสเซอร์ ประกาศเปิดตัวสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส อย่างเป็นทางการไปแล้ว และแม้ดาวยิงวัย 37 ปีจะยังลงเล่นไม่ได้ แต่ปรากฏว่าต้นสังกัดของเขาจำต้องเกมกับ อัล ตาอี เช่นกันอันอาจส่งผลกระทบต่อเกมประเดิมสนามของอดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย

มีการเปิดเผยว่า อัล นาสเซอร์ ประกาศเลื่อนเกมเปิดสนาม เมอร์ซูล พาร์ค สเตเดี้ยม ดวลกับ อัล ตาอี เนื่องจากประสบกับปัญหาพายุฝนถล่มอย่างหนักจนทำให้ไฟฟ้าดับ

"เนื่องจากพายุฝน และสภาพอากาศที่ส่งผลกระทบต่อระบบไฟฟ้าของสโมสร เราขอแจ้งอย่างเป็นทางการว่าเกมในคืนนี้กับ อัล ตาอี ถูกเลื่อนออกไปอีก 24 ชั่วโมง" อัล นาสเซอร์ ประกาศ

"เราขออภัยต่อความไม่สะดวกนี้ที่ทำให้แฟนบอลประสบกับปัญหา และเราขออวยพรให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย"

สำหรับ โรนัลโด้ มีการระบุว่าเขาจะลงเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์  ไม่ได้ในตอนนี้เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนสองเกมจากคดีขว้างโทรศัพท์แฟนบอลเด็กทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นก่อนตามกฏของ ฟีฟ่า ที่กำหนดให้โทษแบนของนักเตะยังคงอยู่แม้จะย้ายลีกไปแล้วก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ ซีอาร์เซเว่น จึงมีกำหนดประเดิมสนามนัดต้อนรับ อัล อิตติฟัก วันที่ 22 ม.ค.เนื่องจากเขาจะชดใช้โทษแบนนัดสองเกมบุกไปเยือน อัล ชาบับ วันที่ 14 ม.ค.อีกเกม

กระนั้นก็ดี แม้ อัล นาสเซอร์ จะเลื่อนเกมบู๊กับ อัล ตาอี ออกไปเป็นวันศุกร์ แต่ถ้าหากว่าพายุฝนยังถล่มหนักจนทำให้การฟาดแข้งต้องเลื่อนออกไปไกลกว่าเดิม ก็มีทางเป็นไปได้ว่าดาวเตะชื่อดังอาจต้องเลื่อนเกมประเดิมสนามให้ทีมใหม่ของเขาออกไปเป็นศึก ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศฟัดกับ อัล อิตติฮัด ในวันที่ 25 ม.ค.ก็เป็นได้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport