พร้อมกระซวกตาข่าย! อัล นาสเซอร์ วางคิวเกมประเดิมสนามของ โรนัลโด้

พร้อมกระซวกตาข่าย! อัล นาสเซอร์ วางคิวเกมประเดิมสนามของ โรนัลโด้
อัล นาสเซอร์ ทีมเงินถังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตั้งเป้ามองเกมที่จะส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าคนใหม่ลงสนามเป็นนัดแรกให้กับสโมสรแล้วหลังจากหัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส มีกำหนดบินมาเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้

โรนัลโด้ ตกลงที่จะลงน้ำหมึกกับ อัล นาสเซอร์ อย่างแน่นอนหลังหลังจากเจรจายกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุล่วงโดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.เจ้าตัวอัปเดตข่าวคราวของตัวเองบนเครื่องบินเจ็ตจนทำให้เชื่อกันว่าเขากำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมลูกหนังแห่งแดนอาหรับ

ขณะเดียวกัน อัล นาสเซอร์ เตรียมจัดพิธีเปิดตัวศูนย์หน้าคนใหม่ต่อสื่อในวันอังคารนี้ด้วยแม้จะยังไม่มีการระบุว่าสตาร์ร่างบึกจะได้ลงเล่นเกมแรกให้กับทีมเมื่อไหร่

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า โรนัลโด้ จะยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมต่อไปของ อัล นาสเซอร์ ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านปะทะกับ อัล ตาอี ในวันพฤหัสบดนี้เนื่องจากกัปตันทีมชาติ โปรตุเกส น่าจะยังไม่ฟิตมากพอ และที่สำคัญเขายังไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนใหม่

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า โรนัลโด้ จะได้ประเดิมสนามในเกมถัดไปซึ่ง อัล นาสเซอร์ จะบุกไปเยือน อัล ชาบับ สโมสรคู่แค้นร่วมเมือง ริยาด ในวันที่ 14 ม.ค.เนื่องจากพวกเขามองว่าเป็นเกมบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอล ซาอุดิ อาระเบีย ให้ความสนใจมากกว่า และเหมาะที่จะเป็นเกมออกสตาร์ตของดาวดังวัย 37 ปี

ยิ่งไปกว่านั้น ปัจจุบัน อัล ชาบับ มีดีกรีเป็นรองจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้โดยพวกเขามีแต้มตามหลัง อัล นาสเซอร์ แค่แต้มเดียวเท่านั้น แถมลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัดจึงทำให้ทีมมหาเศรษฐีมองว่าพ่อค้าแข้งนามกระเดื่องจะช่วยทีมได้อย่างมหาศาลในศึกดาร์บี้แมตช์


ที่มาของภาพ : twitter.com, gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport