เอาใจ โรนัลโด้!เปิดชื่อสตาร์ดัง อัล นาสเซอร์ ดึงเสริมช่วงซัมเมอร์

เอาใจ โรนัลโด้!เปิดชื่อสตาร์ดัง อัล นาสเซอร์ ดึงเสริมช่วงซัมเมอร์
มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกรอบโดยระบุว่า อัล นาสเซอร์ มีแผนคว้ากองหลังชื่อดังมาเสริมทัพอีกในหน้าร้อนหวังทำให้ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส แฮปปี้

มาร์ก้า รายงานข่าวออกมาอีกรอบเมื่อ 29 ธ.ค.ว่า อัล นาสเซอร์ ยังไม่คิดเปลี่ยนใจที่ต้องการโน้มน้าวให้ โรนัลโด้ เซ็นสัญญาเปิดตัวกับทีมในวันที่ 1 ม.ค.ตามที่พวกเขาตั้งใจเอาไว้หลังยื่นข้อเสนอให้หัวหอกเลือด ฝอยทอง พิจารณาด้วยค่าแรงก้อนโต 173 ล้านปอนด์ (ราว 7,295 ล้านบาท) บวกกับบทบาทฑูตของ ซาอุดิ อาระเบีย ต่อการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก ปี 2030

ถึงขณะนี้ แม้อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังสงวนท่าทีโดยไม่เคยออกโรงมายืนยันหรือปฏิเสธข่าวกับทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย แต่ อัล นาสเซอร์ ไม่คิดล้มเลิกความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าวัย 37 ปี

ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดสื่อ สแปนิช เสริมอีกว่า อัล นาสเซอร์ มีแผนดึงดาวดังมาร่วมชายคาเพิ่มเติมด้วยในช่วงซัมเมอร์เพื่อหวังให้ โรนัลโด้ มีทีมเมทที่เขาสนิทสนมสามารถพูดคุยได้อยู่ในสังกัดด้วยกัน และเล็งไปที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเคยค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ร่วมกับ ซีอาร์เซเว่น มาก่อน

สำหรับ รามอส วัย 36 ปีเหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงช่วงซัมเมอร์ และคาดว่ายินดีย้ายมาหากินในลีกอาหรับหากถูกทาบทามให้ย้ายมาใช้ชีวิตที่ ริยาด ร่วมกับสตาร์ โปรตุกีส


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport