โธมัส ทูเคิ่ล ว่าไง? เมสัน กรีนวู้ด ยังหวังเล่นให้อังกฤษ

โธมัส ทูเคิ่ล ว่าไง? เมสัน กรีนวู้ด ยังหวังเล่นให้อังกฤษ
สื่ออิงลิชเผย เมสัน กรีนวู้ด ยังไม่ทิ้งโอกาสรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ อีกครั้งหลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

กรีนวู้ด ผ่านการติดธงทีม สิงโตคำราม ชุดใหญ่มาแล้วหนึ่งนัด แต่โชคชะตาพลิกผันอย่างหนักหลังตกเป็นข่าวฉาวแม้สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประกาศยุติการดำเนินคดีกับอดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกกล่าวหาว่าข่มขืน และทำร้ายร่างกาย

ถึงกระนั้น กองหน้าชาวเมืองผู้ดีถูกสังคมแอนตี้อย่างหนักกระทั่งไม่อาจค้าแข้งในบ้านเกิดได้อีกต่อไปโดยซีซันนี้ กรีนวู้ด ซึ่งเคยเล่นให้ เคตาเฟ่ แบบยืมตัวย้ายมาวาดลวดลายใน ลีกเอิง กับ มาร์กเซย์ แล้ว

จวบจนล่าสุด หลังจาก  สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แต่งตั้ง ทูเคิ่ล ให้รับบทผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่ เดอะ ซัน ได้เผยเมื่อ 20 ต.ค.ว่า กรีนวู้ด ยังไม่ทิ้งโอกาสหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม ทรี ไลอ้อนส์ โดยเขาหวังได้เจรจากับนายใหญ่ชาวเมืองเบียร์ และเจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ

"เมสัน กรีนวู้ด รู้ว่าโอกาสเล่นให้ อังกฤษ ของเขาอีกหนริบหรี่มาก แต่เขาอยากเช็กกับ เอฟเอ และ ทูเคิ่ล ในตอนนี้ซึ่งได้รับการแต่งตั้งว่าพวกเขาคิดยังไง" สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างถึงข้อมูลจากแหล่งข่าว

"เขามุ่งมั่นที่จะเล่นในระดับสูง และมันหมายถึง ฟุตบอลโลก ดังนั้นหาก อังกฤษ ไม่ต้องการเขา เขาก็จะหันไปเล่นให้ จาเมก้า และพยายามพาทีมเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก"

ด้าน สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือทีม เร็กเก้ บอยซ์ เคยระบุออกมาในช่วงซัมเมอร์ว่ากระหายได้ดาวยิงวัย 23 ปีมาเล่นให้กับ จาเมก้า

"ผมคุยกับ เมสัน บ้างแล้ว ผมจะต้องสนทนากับนักเตะทุกคนเช่นกัน เรามีเขาในลิสต์" 

อนึ่ง กรีนวู้ด ลงเล่นให้ โอแอ็ม ในตอนนี้ไปแล้ว 7 นัดในลีกเมืองน้ำหอม และยิงประตูได้ 5 ลูกบวกกับ 1 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport