ตัวท็อปทั้งนั้น! ลินิเกอร์ แฉ เอฟเอ จีบ เป๊ป-อันเชล็อตติ ก่อนเลือก ทูเคิ่ล

ตัวท็อปทั้งนั้น! ลินิเกอร์ แฉ เอฟเอ จีบ เป๊ป-อันเชล็อตติ ก่อนเลือก ทูเคิ่ล
แกรี่ ลินิเกอร์ ระบุ เอฟเอ เคยจีบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมมองว่า โธมัส ทูเคิ่ล มีโอกาสสูงที่จะพาทีมชาติอังกฤษได้แชมป์

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนรู้มาว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เคยทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ คาร์โล อันเชล็อตติ ให้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษด้วย

"สิงโตคำราม" จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจลงจากตำแหน่งตอนจบ ยูโร 2024 ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็มอบหมายให้ โธมัส ทูเคิ่ล ได้นั่งเก้าอี้ตัวดังกล่าว ขณะที่ มาร์ค บัลลิงแฮม ประธานบริหารของ เอฟเอ เปิดเผยว่าพวกเขาสัมภาษณ์กุนซือทั้งหมด 10 คนก่อนที่จะเลือก ทูเคิ่ล แต่ไม่ได้ชี้แจงว่าสัมภาษณ์ใครบ้าง

"มันเหมือนจะมีการยืนยันว่าพวกเขาเคยติดต่อหา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และผมเข้าใจว่าพวกเขาได้คุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วยเช่นกัน" ลินิเกอร์ ระบุ

อดีตกองหน้าคนดังแสดงความเชื่อด้วยว่า ทูเคิ่ล มีโอกาสดีมากๆ ที่จะพา ทีมชาติอังกฤษ ได้แชมป์ หลังจากตอนนี้พวกเขามีนักเตะเก่งๆ หลายคน "ทูเคิ่ล คงจะมองขุมกำลังชุดนี้แล้วคิดว่ามันเป็นขุมกำลังที่เต็มไปด้วยนักเตะพรสวรรค์ชั้นยอด นี่คือโอกาสทองสุดๆ แล้วที่จะได้แชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (หมายถึง ฟุตบอลโลก ในปี 2026)"


ที่มาของภาพ : Gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport