อยู่ยาวได้ไหม!สกาโลนี่ ชู เมสซี่ พาทึ่งได้ตลอด

อยู่ยาวได้ไหม!สกาโลนี่ ชู เมสซี่ พาทึ่งได้ตลอด
ลิโอเนล สกาโลนี่ สรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโชว์ฟอร์มโหดในเกมกับ โบลิเวีย พร้อมบอกว่าสิ่งเดียวที่ตนขอร้องจาก เมสซี่ คือให้ช่วยเล่นกับทีมชาติอีกนานๆ

ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทำผลงานสุดยอดได้อยู่เสมอ หลังล่าสุด เมสซี่ ช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะ โบลิเวีย 6-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

เกมนี้ เมสซี่ ทำได้ถึง 3 ประตู และยังทำแอสซิสต์ได้ 2 หนด้วย แม้ว่าจะมีอายุ 37 ปีเข้าไปแล้วก็ตาม ซึ่งชัยชนะนัดนี้ก็ทำให้ อาร์เจนตินา เก็บเพิ่มเป็น 22 แต้มจาก 10 นัด กลับไปนำหน้า โคลอมเบีย ทีมในอันดับ 2 ที่จำนวน 3 แต้มเท่าเดิม

สกาโลนี่ เผยว่า "เมสซี่ ไม่เคยหยุดทำให้ผมรู้สึกทึ่งได้เลย มันมีบางครั้งที่ผมนั่งคุยกับ (หนึ่งในผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ปาโบล) ไอมาร์ และพูดกับเขาว่า -นี่มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ- ผมเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแบบนี้มากๆ การได้นั่งดูเขาเล่นและมีทุกคนในทีมคอยสนับสนุนเขามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"

"อย่างเดียวที่ผมขอจากเขาก็คือให้เขาเล่นต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ (หมายถึงกับทีมชาติ อาร์เจนตินา) การได้ดูเขาลงไปเล่นในสนามมันทำให้รู้สึกเพลิดเพลินสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport