มีด้วยเหรอ? มาร์ติเนซ เผยไม่รู้ โรนัลโด้ ฉุนเปาตอนจบเกม

มีด้วยเหรอ? มาร์ติเนซ เผยไม่รู้ โรนัลโด้ ฉุนเปาตอนจบเกม
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ระบุ ไม่รู้เรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฉุนขาดใส่เปา พร้อมยอมรับว่า โปรตุเกส ขาดความสร้างสรรค์จนทำให้เจ๊าจืดกับ สกอตแลนด์

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าตนไม่เห็นเหตุการณ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมแสดงความไม่พอใจใส่กรรมการตอนจบเกมที่เสมอกับ สกอตแลนด์ 0-0 แต่อย่างใด

นัดดังกล่าว โรนัลโด้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็แผลงฤทธิ์ไม่ค่อยออกตลอดทั้ง 90 นาทีที่อยู่ในสนาม และหลังจบเกมนั้นเขาก็แสดงท่าทีประท้วงการตัดสินของกรรมการอย่างรุนแรงจนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในระดับหนึ่ง

หลังโดนถามถึงเรื่อของ โรนัลโด้ แล้วนั้น มาร์ติเนซ ก็ตอบว่า "ผมไม่รู้เลยว่ามันมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ผมคงให้คำตอบถึงเรื่องนั้นไม่ได้ ผมจะไปตรวจสอบเองอีกที ตอนนี้ผมตอบถึงเรื่องนั้นไม่ได้"

สำหรับเรื่องเกมที่เสมอกับ สกอตแลนด์ นั้น มาร์ติเนซ ยอมรับว่าวันนี้ทีมของตนขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นไป พร้อมให้เครดิต สกอตแลนด์ ด้วยที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น "เราแสดงให้เห็นถึงความสด แต่เราขาดคุณภาพกับการเล่นในพื้นที่สุดท้าย และคุณก็ต้องให้เครดิตกับ สกอตแลนด์ เช่นกัน พวกเขาให้นักเตะหลายคนถอยไปตั้งรับหน้าปากประตู ส่วนผู้รักษาประตูของพวกเขาก็โชว์ชอตเซฟสวยๆ ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport