เมสซี่ แฮปปี้เล่นในบ้านรอบเกือบปี พร้อมระเบิดฟอร์มพา อาร์เจนตินา คว้าชัย

เมสซี่ แฮปปี้เล่นในบ้านรอบเกือบปี พร้อมระเบิดฟอร์มพา อาร์เจนตินา คว้าชัย
ลิโอเนล เมสซี่ เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาเล่นใน อาร์เจนตินา อีกครั้งพร้อมบอกว่ายังไม่ได้กำหนดว่าต้องตัดสินอนาคตของตัวเองกับทีมชาติเมื่อไหร่

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นในประเทศอาร์เจนตินาสักที รวมถึงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วย ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ "ฟ้า-ขาว" เปิดรังชนะ โบลิเวีย 6-0 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันที่ 16 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ เมสซี่ ลงเล่นให้ อาร์เจนตินา ในประเทศบ้านเกิดของตัวเองนั้น ต้องย้อนไปถึงเกมที่แพ้ อุรุกวัย 0-2 ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2023 หรือก็คือเกือบ 1 ปีที่แล้วนู่นเลย ซึ่งเกมนี้เขาก็โชว์ฟอร์มโหดด้วยการทำได้ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

แข้งวัย 37 ปีเผยว่า "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นที่อาร์เจนตินา, ที่ได้สัมผัสถึงความรักของผู้คนที่นี่อีกครั้ง การที่พวกเขาตะโกนชื่อของผมมันทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งสุดๆ"

"ผมยังไม่ได้กำหนดวันหรือเส้นตายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเลย ผมแค่อยากเพลิดเพลินกับเรื่องทั้งหมดนี้ก่อน การที่ผมได้กลับมาเล่นที่นี่และสัมผัสถึงความรักที่ผู้คนมอบให้ผมมันชวนให้รู้สึกซาบซึ้งมากกว่าครั้งไหนๆ เลย เพราะผมรู้ดีว่าเกมเหล่านี้อาจเป็นเกมสุดท้ายของผม (กับทีมชาติ) ก็ได้"

"สิ่งนั้นเป็นแรงผลักดันให้กับผม ผมเพลิดเพลินกับการที่ตอนนี้ตัวเองมีความสุขด้วยเรื่องแบบนั้น แม้ว่าผมจะอายุปูนนี้แล้ว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้ลงเล่นที่นี่ผมก็จะรู้สึกเหมือนเป็นเด็กอยู่เสมอ เพราะผมรู้สึกดีกับทีมชุดนี้มากๆ ตราบใดที่ผมรู้สึกดีและยังสามารถเล่นในระดับที่ผมต้องการได้แล้วน่ะเราก็จะมีความสุขกับมันต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport