ชัดเจน! โรมาโน่ เฮียร์วีโก โธมัส ทูเคิ่ล คุม อังกฤษ

ชัดเจน! โรมาโน่ เฮียร์วีโก โธมัส ทูเคิ่ล คุม อังกฤษ
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง รายงาน เอฟเอ และ โธมัส ทูเคิ่ล บรรลุข้อตกลงทุกอย่างในการคุมทีมชาติอังกฤษแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการรายงาน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง 

เอฟเอ ต้องเดินหน้าสรรหาผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คนใหม่ หลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ก้าวลงจากตำแหน่งหลังได้รองแชมป์ ยูโร 2024 โดยช่วงที่ผ่านมาให้ ลี คาร์สลี่ย์ ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว แต่ผลงานไม่ค่อยเข้าตา ทำให้องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี จำเป็นต้องหากุนซือที่มีศักยภาพในการคุมทัพ "สิงโตคำราม"

ล่าสุด โรมาโน่ รายงานผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่า โธมัส ทูเคิ่ล ได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ เอฟเอ แล้ว และการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการคาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้  

ทั้งนี้ เทรนเนอร์ชาวด๊อยท์ช วัย 51 ปี ว่างงานตั้งแต่อำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นเคยคุม ไมนซ์ 05, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ที่เจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปึ้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport