อายุแค่ตัวเลข!มาร์ติเนซ ชม โรนัลโด้ ไม่เหมือนคนวัย 39

อายุแค่ตัวเลข!มาร์ติเนซ ชม โรนัลโด้ ไม่เหมือนคนวัย 39
โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ระบุ ทุกวันนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูไม่เหมือนคนที่มีอายุ 39 ปีเลย พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ จะมีส่วนร่วมในเกมกับ สกอตแลนด์ แน่นอน

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าซ้อมและเล่นได้ดีจนไม่เหมือนกับคนที่มีอายุ 39 ปีเลย

โรนัลโด้ เพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 1 นัดที่ โปรตุเกส บุกไปชนะ โปแลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูได้ด้วย ก่อนที่จะโดนถอดออกจากสนามในนาทีที่ 63 ซึ่งมันก็มีการตั้งประเด็นว่าเขาอาจจะได้พักในเกมเยือน สกอตแลนด์ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

มาร์ติเนซ เผยว่า "ผมคิดว่าเรื่องอายุของนักเตะมันไม่ใช่ประเด็นเลยนะ ทุกวันนี้ โรนัลโด้ ก็ไม่ได้ซ้อมในแบบที่เหมือนกับว่าเขามีอายุตั้ง 39 ปี และแน่นอนว่าเขาไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่เหมือนกับคนอายุ 39 ปีด้วย"

"เราประเมินสภาพนักเตะทุกคนและเรื่องที่ว่าพวกเขารู้สึกกันยังไงบ้าง คริสเตียโน่ ทำงานได้ดีมากๆ ในแคมป์ของเรา ผมคิดว่าความยากหลักๆ ของการต้องลงเล่นเกมเยือน 2 นัดมันอยู่ที่คุณเตรียมความพร้อมยังไงระหว่างช่วง 2 เกมนั้น รวมถึงเรื่องที่ว่าคุณจะฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะในทีมด้วยวิธีไหน แต่ผมมั่นใจว่า คริสเตียโน่ จะมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้ หลังจากนัดก่อนเล่นมา 60 นาที"

"ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงรึเปล่า หรือว่าจะเล่นจนจบเกมได้หรือไม่ แต่เขาจะมีส่วนร่วมกับเกมในทางใดทางหนึ่งได้แน่นอน เหมือนที่เขาแสดงให้เห็นในแคมป์ทีมชาติหนล่าสุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport