ตามรอย ปู่, พ่อ! ลูก มัลดินี่ ประเดิมสนามกับ อิตาลี

ตามรอย ปู่, พ่อ! ลูก มัลดินี่ ประเดิมสนามกับ อิตาลี
ดานิเอล มัลดินี่ ลูกชายของ เปาโล มัลดินี่ ได้ประเดิมสนามกับ อิตาลี ทำให้เขาถือเป็นคนที่ 3 จากตระกูลที่ได้เล่นให้ "อัซซูรี่"

ดานิเอล มัลดินี่ ลูกชายของ เปาโล มัลดินี่ ตำนานแบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของทีมชาติอิตาลี ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 2 นัดที่ "อัซซูรี่" เปิดบ้านชนะ อิสราเอล 4-1

ดานิเอล ซึ่งเล่นเป็นกองกลางและปัจจุบันอยู่กับ มอนซ่า นั้น ถูกเปลี่ยนลงไปแทน จาโคโม่ ราสปาดอรี่ ในช่วงนาทีที่ 74 ซึ่เป็นตอนที่ อิตาลี นำอยู่ 3-1 โดยเกมนี้คุณพ่อกับคุณแม่ของเขามาชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย

เรื่องในครั้งนี้ทำให้ ดานิเอล เป็นคนที่ 3 จากตระกูล มัลดินี่ ที่ได้ลงเล่นให้กับ อิตาลี หลังจาก เชซาเร่ มัลดินี่ คุณปู่ของเขาก็เคยผ่านการเล่นให้ทีมชาติมาก่อนเช่นกัน

ทั้งนี้ หลังจบเกมนั้นแข้งวัย 23 ปี เผยว่าดีใจมากๆ ที่ได้ลงเล่นและชนะในนัดประเดิมสนาม "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ผมดีใจสุดๆ ที่ได้ลงเล่น และดีใจที่เกมมันเป็นไปได้ด้วยดี เราคุมเกมได้ตลอดจนกระทั่งมาถึงตอนที่พวกเขาทำประตูได้ แต่หลังจากนั้นเราก็ทำได้ดีจนกลับมาคุมสถานการณ์ได้และเล่นฟุตบอลตามสไตล์ของเราได้"

"ผมดีใจที่คุณพ่อคุณแม่ของผมท่านมาชมเกมนี้ด้วย ผมจะคุยกับพวกท่านหลังจากผมกลับถึงบ้านแล้ว ผมขออุทิศชัยชนะนัดนี้ให้กับครอบครัวของผมและเพื่อนๆ ของผม ตอนที่ลงไปในสนามน่ะผมหวังว่าจะเพิ่มคุณภาพให้กับทีมได้นิดหน่อย แม้ว่าขุมกำลังชุดนี้จะแกร่งอย่างมากอยู่แล้วก็ตาม และพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport