เยอรมนี พบ เนเธอร์แลนด์ : นาเกิลส์มันส์ โว "อินทรีเหล็ก" เล่นดีสมควรได้เฮ

เยอรมนี พบ เนเธอร์แลนด์ : นาเกิลส์มันส์ โว "อินทรีเหล็ก" เล่นดีสมควรได้เฮ
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุชัด "อินทรีเหล็ก" สมควรได้เฮ หลังเปิดบ้านเชือด เนเธอร์แลนด์ 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมอวยสองแข้งหน้าใหม่พาทีมคว้าชัย

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทีมตนสมควรได้รับชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" โชว์ฟอร์มแกร่ง เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ที่เมืองมิวนิค พิชิต เนเธอร์แลนด์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสาม นัดสี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เยอรมนี ได้ประตูชัยในนาทีที่ 64 จากลูกยิงอันทรงพลังของ เจมี ลีเวอลิง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "อินทรีเหล็ก" นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มสามต่อไป มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด นำ เนเธอร์แลนด์ และ ฮังการี ทีมอันดับสองและสาม 5 แต้ม โอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย สดใสเหลือเกิน โดยสองเกมสุดท้าย พวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านเจอ บอสเนียฯ วันที่ 16 พฤศจิกายน ก่อนออกไปเยือน ฮังการี สามวันให้หลัง

"ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เราทำได้ดีและไม่เสียประตูด้วย แน่นอน เราสมควรเป็นฝ่ายชนะ" นาเกิลส์มันน์ กล่าวหลังเกม 

นอกจากนี้ กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 37 ปี ได้พูดถึง ลีเวอลิง ที่ทำประตูได้ตั้งแต่การลงเล่นนัดแรกในนามทีมชาติเยอรมนี "ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่า เขาจะทำได้ดีขนาดนี้ เขาจัดการกับสถานการณ์ยากๆ เก่ง และเราก็เซอร์ไพรส์เขา ด้วยการให้เขาลงเป็นตัวจริง" 

โอลิเวอร์ เบามันน์ ผู้รักษาประตูจาก ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นอีกคนที่เปิดซิงนัดแรก และทำผลงานได้ดี ซึ่ง นาเกิลส์มันน์ รู้สึกประทับใจไม่น้อย "จากฟอร์มโดยรวมวันนี้ ผมให้เรตติ้งเขา 1 (ถือว่าเป็นคะแนนดีสุด) เลย เขาทำได้ดีมากๆ และเล่นบอลกับเท้าดีด้วย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport