คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวจะปวด! ลั่นเฟกนิวส์โดนโปลิศสอบข่มขืนสาว

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวจะปวด! ลั่นเฟกนิวส์โดนโปลิศสอบข่มขืนสาว
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ออกโรงโต้สื่อสวีดิชกรณีถูกแฉว่าโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนข้อหาข่มขืนสาวที่โรงแรม

เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ของสโมสร เรอัล มาดริด ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติในรายการ เนชั่นส์ ลีก เนื่องจากบาดเจ็บจากการรับใช้ต้นสังกัดในลีกกระทิงดุ และใช้เวลาเดินทางไปพักผ่อนที่สวีเดน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 14 ต.ค. Aftonbladet ประโคมข่าวใหญ่ว่าตำรวจสวีดิชเดินทางไปที่โรงแรม แบงค์ โฮเตล ซึ่ง เอ็มบัปเป้ เข้าพักเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อสอบสวนหลังจากเขาถูกแจ้งความว่าข่มขืน

รายงานข่าวระบุว่า เอ็มบัปเป้ กินอาหารค่ำที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งเมื่อวันพฤหัสบดี และเข้าไปท่องราตรีในไนท์คลับที่สต๊อคโฮล์มกับเพื่อนๆก่อนที่เหยื่อจะแจ้งความเขาเมื่อวันเสาร์ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานที่โรงแรมเมื่อวันจันทร์ 

ถึงกระนั้น เอ็มบัปเป้ เดินทางออกจากสวีเดนด้วยเครื่องบินเจ็ทตั้งแต่วันศุกร์แล้วก่อนที่จะมีการแจ้งความเขาในวันรุ่งขึ้น

ต่อข่าวฉาวดังกล่าว ดาวเตะเฟรนช์แมนโพสต์ลง X แล้วว่าเป็นข่าวปลอม

"เฟกนิวส์!!!! มันสามารถคาดเดาได้ก่อนที่ผลการตัดสินจะปรากฎ" หัวหอก ราชันชุดขาว ระบุเป็นทำนองโยงไปถึงคดีที่เขาฟ้องร้อง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดว่าค้างจ่ายเงินให้เขา 55 ล้านยูโร (ราว 2,090 ล้านบาท)

ขณะเดียวกันสำนักข่าว เอเอฟพี ของฝรั่งเศสเผยถึงแถลงการณ์ของ เอ็มบัปเป้ ด้วยว่า "วันนี้มีข่าวลือแพร่ออกมาในเว็บของสื่อสวีดิช Aftonbladet ข้อกล่าวหาเป็นเท็จโดยสิ้นเชิง และไม่มีความรับผิดชอบ การรายงานของพวกเขาเป็นสิ่งที่ไม่อาจยอมรับได้"

"เพื่อยุติการทำลายภาพลักษณ์ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ การดำเนินคดีตามข้อกฏหมายเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการตีแผ่ความจริง และกวดขันผู้คนหรือสื่อที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกลั่นแกล้ง และหมิ่นประมาท คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ซ้ำแล้วซ้ำอีก"

พร้อมกันนี้ เอเอฟพี เสริมอีกว่าแหล่งข่าวจากทีม เปแอสเช ไม่สนใจการกล่าวอ้างของ เอ็มบัปเป้ ที่โยงสโมสรเข้ากับการรายงานข่าวของสื่อสวีดิชอันเกี่ยวเนื่องกับคดีความค้างจ่ายค่าแรง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport