ใช่ โธมัส ทูเคิ่ล มั้ย?ปรับเรตกุนซืออังกฤษคนใหม่ทิ้งเต็ง2ห่าง

ใช่ โธมัส ทูเคิ่ล มั้ย?ปรับเรตกุนซืออังกฤษคนใหม่ทิ้งเต็ง2ห่าง
คืยหน้าล่าสุดร้านรับพนันปรับอัตราต่อรองกุนซือทีมชาติ อังกฤษ อีกรอบหลังจบเกม เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่ง สิงโตคำราม บุกไปกำชัยเหนือ ฟินแลนด์ 3-1

ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมขัดตาทัพพา อังกฤษ บุกไปสยบ ฟินแลนด์ 3-1 ที่ เฮลซิงกิได้สำเร็จเป็นการกู้หน้าหลังจากนัดก่อนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เขาคุมทีมแพ้ กรีซ คารัง 2-1 จนทำให้ถูกมองว่าโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมอย่างถาวรแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ลดฮวบลงไป

หลังเกมแพ้ กรีซ ที่ เวมบลีย์ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ถูกลือว่าไม่คิดมอบงานให้กับกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 อย่างถาวร ขณะที่ คาร์สลีย์ เอ่ยหลังเกมว่าหวังได้กลับไปทำงานกับทีม สิงโตคำราม ชุดเล็ก

กระทั่งหลังพาทีมเอาชนะ ฟินแลนด์ ได้ คาร์สลีย์ ซึ่งเผยว่าไม่ได้ยื่นใบสมัครงานกับ เอฟเอ เรียกร้องให้ว่าจ้างโค้ชระดับโลกที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้มารับตำแหน่ง แม้จะเปรยว่าตัวเองยังอยู่ในเส้นทางนี้

จวบจนล่าสุดเมื่อ 14 ต.ค.หลังมีการลือกันว่า เอฟเอ เปิดฉากเจรจากับ ทูเคิ่ล แล้วส่งผลให้ร้านรับพนันหลายรายทั้ง แพดดี้ เพาเวอร์ และ เบตแฟร์ ยกให้อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น รั้งเต็งหนึ่งตามด้วย คาร์สลีย์ ซึ่งหล่นมาเป็นเต็งสอง

อัตราต่อรองล่าสุดกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่ของ เบตแฟร์

โธมัส ทูเคิ่ล 8-15 (แทง 15 ได้ 8 ไม่รวมทุน)

ลี คาร์สลีย์ 4-1

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 6-1

แกรม พ็อตเตอร์ 15-2

เอ็ดดี้ ฮาว 9-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport