ไม่ใช่ โธมัส ทูเคิ่ล! สื่อปูดเอฟเอหวังตั้งใครคุมทีมชาติ อังกฤษ

ไม่ใช่ โธมัส ทูเคิ่ล! สื่อปูดเอฟเอหวังตั้งใครคุมทีมชาติ อังกฤษ
สื่ออิงลิชระบุ เอฟเอ ยังไม่ได้สัมภาษณ์งาน โธมัส ทุเคิ่ล รวมทั้งกุนซืออีกหลายรายที่ตกเป็นข่าวเนื่องจากหวังแต่งตั้งเป้าหมายเบอร์หนึ่งให้คุมทีมชาติ อังกฤษ

สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ตกเป็นข่าวเจรจากับ ทูเคิ่ล อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค แล้วหลังจาก ลี คาร์สลีย์ คุมทีมแพ้ กรีซ คารัง 2-1 ในเกม เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจนทำให้เชื่อกันว่านายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ชุดยู 21 ส่อแววหมดโอกาสได้รับงานอย่างถาวรแทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต 

ขณะเดียวกัน ร้านรับพนันซึ่งเคยอุ้ม คาร์สลีย์ ให้เป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนต่อไปปรับอัตราต่อรองใหม่ให้ ทูเคิ่ล ที่เคยคุมทีม เชลซี และยังว่างงานกระโดดขึ้นเป็นเต็งหนึ่งแทนด้วย

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค. เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า เอฟเอ ยังไม่ได้ติดต่อไปหา ทูเคิ่ล เหมือนที่สื่อบางสำนักระบุ อีกทั้งไม่มีการทาบทาม เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือทีม นิวคาสเซิ่ล และ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ที่ตกเป็นข่าวลือเช่นกันเนื่องจากพวกเขาหวังรอทาบทาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หากว่านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ จะโบกมือลาทีมหลังจบซีซั่นนี้โดยไม่คิดต่อสัญญาใหม่กับ เรือใบสีฟ้า

ต่อกรณีดังกล่าว ถือเป็นข่าวดีของ คาร์สลีย์ ไปในตัวด้วยเนื่องจากหากเขากู้ชื่อได้ในเกมหน้าที่ทีมเมืองผู้ดีจะบุกไปเยือน ฟินแลนด์ วันอาทิตย์นี้ เอฟเอ ก็อาจหวนกลับมาพิจารณาแต่งตั้งเขาอย่างถาวรได้เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport