ยิงน้อยไป! นาเกิลส์มันน์ เสียดาย เยอรมนี แค่เชือดหวิว บอสเนีย

ยิงน้อยไป! นาเกิลส์มันน์ เสียดาย เยอรมนี แค่เชือดหวิว บอสเนีย
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เซ็งนิดๆ หลัง "อินทรีเหล็ก" ทำได้แค่บุกไปเชือด บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมติลูกทีมจังหวะเสียประตูให้คู่แข่ง

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทีมตนน่าทำประตูได้มากกว่านี้ หลังบุกไปเอาชนะ บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา หวุดหวิด 2-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสาม นัดสาม เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เดนิส อุนดาฟ ทำคนเดียวสองประตูในนาทีที่ 30 และ 36 ให้ เยอรมนี ขึ้นนำ 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ เอดิน เชโก้ จะโขกทำประตูให้เจ้าถิ่นตีไข่แตกในนาทีที่ 70 ซึ่งก่อนหน้านั้น "อินทรีเหล็ก" น่าได้ประตูที่สามหลายครั้ง จากการที่ทั้ง อุนดาฟ และ แซร์จ กนาบรี สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่สุดท้ายไม่ได้ประตู 

"เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี เราเล่นบอลอยู่ฝั่งเดียวมากไปในช่วงสิบนาทีแรก แต่พอเราเริ่มปรับตัวได้ เราก็ทำได้เหนือกว่าชัดเจน และน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย ส่วนจังหวะที่เราเสียประตู เราไม่ควรปล่อยให้ เอดิน เชโก้ อยู่ว่างขนาดนั้นในกรอบเขตโทษ แต่หลังจากลูกนั้น เราก็ควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ เราไม่ต้องการเสี่ยงอะไรทั้งนั้น"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เยอรมนี มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มสามต่อไปตามเดิม นำ เนเธอร์แลนด์ อันดับสอง 2 แต้ม ส่วน บอสเนียฯ หล่นไปอยู่บ๊วย ยังคงมีแต้มเดียว ตามหลัง ฮังการี อันดับสาม 1 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport