ผลบอล : อุนดาฟ ซัดเบิ้ล เยอรมนี บุกเชือด บอสเนีย ศึก เนชั่นส์ ลีก

ผลบอล : อุนดาฟ ซัดเบิ้ล เยอรมนี บุกเชือด บอสเนีย ศึก เนชั่นส์ ลีก
เดนิส อุนดาฟ เหมาสองตุงตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ช่วยทีมชาติเยอรมนี บุกสอย บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา ถึงบ้าน 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมรั้งจ่าฝูงกลุ่มสาม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ ต่อไปตามเดิม

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสาม นัดสาม คู่ระหว่าง บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา พบ เยอรมนี ที่สนาม บีลีโน โปลเย สเตเดี้ยม เมืองเซนิซา ประเทศบอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 

ช่วง 10 นาทีแรก รูปเกมสูสี โดยที่ บอสเนียฯ มีจังหวะได้เสียวจากลูกยิงฟรีคิกของ อีวาน บาซิช ที่ซัดบอลหลุดกรอบออกหลังไปนิดเดียว 

หลังจากที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกส่วนใหญ่ นาทีที่ 30 เยอรมนี ได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ แตะบอลกลับหลังมาให้ เดนิส อุนดาฟ วิ่งเข้ามากระทุ้งด้วยขวา ส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 36 "อินทรีเหล็ก" มาได้ลูกที่สองจาก อุนดาฟ เจ้าเก่า ที่พุ่งชาร์จบอลระยะเผาขนเข้าไป จากลูกครอสสุดแม่นฝั่งซ้ายของ มักซิมิเลียน มิทเทิลสตัดท์ 

จบครึ่งแรก บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา ตามหลัง เยอรมนี 0-2 

ช่วงกลางครึ่งหลัง นาทีที่ 71 บอสเนียฯ ได้ประตูตีไข่แตก ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เบนยามิน ทาฮิโรวิช เปิดลูกเตะมุมเข้ามาตรงกลางประตู และเป็น เอดิน เชโก้ ลอยตัวโขกบอลเข้าไปอย่างเฉียบขาด 

ช่วงเวลาที่เหลือ ถึงแม้เจ้าถิ่นพยายามเร่งเครื่องเพื่อเอาประตูตีเสมอ แต่ทีมเยือนควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ จบเกม เยอรมนี บุกเชือด บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวีนา ถึงบ้าน 2-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มสาม ต่อไป โดยมีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด  นำ เนเธอร์แลนด์ อันดับสอง 2 แต้ม ส่วน บอสเนียฯ หล่นไปอยู่บ๊วย มีแต้มเดียวเท่าเดิม ตามหลัง ฮังการี อันดับสาม 1 แต้ม  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport