รู้แนวทางดี!นาเกิลส์มันน์ เชื่อ เร้ดบูลล์ ไม่มีเงื่อนไขให้ คล็อปป์ มาคุม เยอรมนี

รู้แนวทางดี!นาเกิลส์มันน์ เชื่อ เร้ดบูลล์ ไม่มีเงื่อนไขให้ คล็อปป์ มาคุม เยอรมนี
ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ มั่นใจ เร้ดบูลล์ ไม่ได้ทำเงื่อนไขกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เรื่องโอกาสการคุม เยอรมนี พร้อมยินดีกับทั้ง คล็อปป์ และผู้บริหารของ เร้ดบูลล์ ด้วย

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี แสดงความเชื่อว่า เร้ดบูลล์ ไม่ได้ใส่เงื่อนไขที่อนุญาตให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มารับงานกุนซือทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้ ตามที่มีข่าวลือกัน

คล็อปป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลทั่วโลกของ เร้ดบูลล์ โดยเขาจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ และเชื่อว่าตัวสัญญามีระยะเวลา 5 ปี แต่มันมีรายงานว่าในสัญญามีเงื่อนไขด้วยว่า คล็อปป์ จะสามารถออกจากตำแหน่งนั้นได้ทันทีหากเขาได้รับการทาบทามให้เป็นกุนซือของ เยอรมนี

นาเกิลส์มันน์ ซึ่งเคยคุม แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในเครือของ เร้ดบูลล์ มาก่อนนั้น เผยว่า "ผมรู้จัก โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ (ผู้บริหารของ เร้ดบูลล์) ดีมากๆ ผมนึกไม่ออกเลยว่ามันจะมีการใส่เงื่อนไขแบบนั้นเอาไว้ในสัญญาด้วย เอาไว้ผมจะไปถามเขาก่อน แล้วจากนั้นผมจะค่อยคิดว่าจะให้คำตอบยังไงดี"

กุนซือคนดังยังกล่าวแสดงความยินดีกับทั้ง มินต์ซลาฟฟ์ และ คล็อปป์ เช่นกัน "ผมขอแสดงความยินดีกับ โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ สำหรับการปฏิวัติวงการที่ยอดเยี่ยมครั้งนี้ และผมก็ขอแสดงความยินดีกำบ เจอร์เก้น ที่ได้รับงานอันยอดเยี่ยมด้วย นี่เป็นงานที่น่าสนใจมากๆ ซึ่ง เจอร์เก้น คงจะทำด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ผ่านทางสไตล์ของเขา มันถือเป็นชัยชนะของทั้ง 2 ฝ่าย"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport