พลังหนุ่ม! ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ปลื้ม ฝรั่งเศส ทุบ อิสราเอล

พลังหนุ่ม! ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ปลื้ม ฝรั่งเศส ทุบ อิสราเอล
ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ฝรั่งเศส ปลื้มทีมพลังหนุ่มที่บุกถล่ม อิสราเอล 4-1 เกมเนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้การสู้กับทีมที่ไม่มีอะไรจะเสียเป็นงานสุดหินเสมอ

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวชื่นชมลูกทีมหลังทำผลงานสุดยอดบุกทุบ อิสราเอล 4-1 ในศึกเนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา 

ทัพ "ตราไก่" สวมบทโหดไม่เกรงใจเจ้าบ้านด้วยการตะบัน 4 ประตูจาก เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า (น. 7), คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู (น. 28), มัตเตโอ เกนดูซี่ (น. 87) และแบรดลีย์ บาร์โคล่า (น. 89) ส่วน อิสราเอล ได้ประตูจาก ออมรี กันเดลมัน (น. 24)

สำหรับชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ ฝรั่งเศส รั้งอันดับ 2 ด้วยการมี 6 คะแนน ส่วนอิสราเอล ยังไร้แต้ม โดย เดส์ชองส์ เปิดใจว่า "เราเริ่มต้นได้ดีมาก แม้จะมีข้อผิดพลาดจากผู้รักษาประตูอิสราเอลก็ตาม เราทำหลายสิ่งได้ดีเยี่ยม เรามีโอกาส 5 ครั้งในครึ่งแรก และ อิสราเอล ยิงประตูได้จากโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่านั้น"

"เราเสียบอลไม่กี่ครั้งจากความผิดพลาดทางเทคนิค แต่มันเป็นเรื่องยากเสมอสำหรับทีมที่เป็นตัวเต็งที่ต้องสู้กับทีมที่ไม่มีอะไรจะเสีย นักเตะของเราสองคนได้แก่ มาเตโอ เกนดูซี่ และ แบรดลีย์ บาร์โคล่า สร้างความแตกต่างจริงๆ ผมมีทีมที่เต็มไปด้วยคนหนุ่ม เพราะ อองตวน กรีซมันนน์ เพิ่งประกาศเลิกเล่น"

"ขณะที่ คีลิยัน (เอ็มบัปเป้) ไม่ได้อยู่ที่นี่ แน่นอนว่าผมมีทีมที่ประสบการณ์น้อย แต่ในการลงเล่นแมตช์แบบนี้ พวกเขามีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพเพิ่มขึ้น" ตำนานกองกลางเลือดเฟร้นช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport