อังกฤษ พบ กรีซ! ลี คาร์สลีย์ ผิดหวังระบบใหม่ไม่ได้ผล

อังกฤษ พบ กรีซ! ลี คาร์สลีย์ ผิดหวังระบบใหม่ไม่ได้ผล
ลี คาร์สลีย์ กุนซือชั่วคราวของทีมชาติ อังกฤษ กล่าวยอมรับว่าระบบใหม่ไม่ได้ผลดีหลังแพ้ กรีซ คารัง 2-1 ในเกม เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ต.ค.แต่ยันพร้อมทดลองการเล่นแบบนี้อีกแน่ในอนาคต

คาร์สลีย์ สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการวางหมากให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม สวมบทกองหน้าตัวหลอกเนื่องจาก แฮร์รี่ เคน บาดเจ็บ แม้ทีม ทรี ไลอ้อนส์ จะมีทั้ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ โดมินิค โซลันกี้ สองกองหน้าอาชีพอยู่ในทีมจนส่งผลให้โดน กรีซ บุกมายัดเยียดความปราชัย 2-1 ซึ่งเป็นทั้งเกมแรกที่ทีมเยือนพิชิต สิงโตคำราม ได้จากการเผชิญหน้ากันรวมสิบนัด และ กรีซ ยิงประตูแรกที่ เวมบลีย์ ได้สำเร็จเช่นกัน

"เราเป็นรองอย่างมากในคืนนี้ มันน่าผิดหวัง เราถอยหลัง และเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องตอบสนองกับ ฟินแลนด์" นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ขัดตาทัพเอ่ย

"เราพยายามทำบางสิ่งที่แตกต่าง และเล่นอย่างแตกต่าง เราพยายามเล่นด้วยระบบนี้ในช่วง 20 นาทีแรกของการซ้อมเมื่อวานนี้ และมันน่าผิดหวังที่ไม่ได้ผล"

"มันเป็นเรื่องของการพยายามอีกครั้ง ด้วยคุณภาพที่เรามี ทุกประตูเกิดจากความผิดพลาด แม้เราจะตีเสมอได้ 1-1 เราก็มีโชคที่ได้ประตูนั้น"

"เรื่องระบบเป็นอีกอ็อปชั่น เมื่อคุณมีบางคนที่มีคุณภาพอย่าง เคน เราจะไม่ใช้ระบบนี้ เราพยายามทำบางสิ่ง และในอนาคตเราจำเป็นที่ต้องกล้าหาญต่อการพยายาม เราพยายามทำในสิ่งที่แตกต่าง"

ต่อข้อถามถึงอนาคตการได้คุมทีมอย่างถาวร คาร์สลีย์ เอ่ยว่า "มันจะไม่เปลี่ยนอนาคตของผม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport