พาลเมอร์, วัตกิ้นส์ พร้อมโชว์! คาด 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ พบ กรีซ

พาลเมอร์, วัตกิ้นส์ พร้อมโชว์! คาด 11 ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ พบ กรีซ
คืนวันพฤหัสบดีนี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่มสอง นัดสาม โดยจะเปิดสังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม รับมือ กรีซ จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ชนะรวดในสองเกมแรกมาเหมือนกัน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่ ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวไอริช น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งดูแล้ว แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ ไม่น่าจะพร้อมลงกะซวกตาข่าย

- ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด 

นายทวารจาก เอฟเวอร์ตัน วัย 30 ปี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ทัพ "สิงโตคำราม" เป็นนัดที่ 71 

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอห์น สโตนส์, มาร์ค เกฮี, ลีวาย โคลวิลล์ 

คาร์สลีย์ สามารถจัดแนวรับชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งแน่นอนว่า สโตนส์ กับ เกฮี จะยืนคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก โดยที่มี เทรนต์ เล่นแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายน่าจะเป็น โคลวิลล์ ที่ได้รับโอกาส 

- คู่กลางรับ : จู๊ด เบลลิงแฮม, เดแคลน ไรซ์ 

นัดนี้ เบลลิงแฮม อาจจะต้องลงมายืนต่ำกว่าปกติ ซึ่งเจ้าตัวเล่นได้อยู่แล้ว เพราะมีความสามารถในการขับเคลื่อนเกม ส่วนคนที่ยืนข้างๆ คงหนีไม่พ้น ไรซ์ เพราะ ค็อบบี้ เมนู ถอนตัวไปแล้ว ขณะที่ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ แองเจิล โกเมส นั่งสำรองไปก่อน 

- สามตัวรุก : บูคาโย ซาก้า, โคล พาลเมอร์, แอนโธนี กอร์ดอน 

ชั่วโมงนี้ฝั่งขวา ซาก้า การันตีตัวจริงแน่นอน ขณะที่ด้านซ้าย กอร์ดอน ได้รับโอกาสบ่อยในระยะหลัง และนัดนี้ก็คงจะเป็นเช่นเดิม ส่วนตัวรุกตรงกลางเป็น พาลเมอร์ ที่น่าจะได้โชว์ของเต็มที่กับบทบาทนี้ 

- หน้าเป้า : โอลลี วัตกิ้นส์ 

แฮร์รี่ เคน ซึ่งมีปัญหาเรื่องความฟิต ยังคงไม่ได้ลงซ้อมกับทีม ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงมากที่นัดนี้ หัวหอกจาก แอสตัน วิลล่า วัย 28 ปี จะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก

Subinho



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport